Xác định hai đội bóng đầu tiên giành vé đi tiếp ở World Cup 2023

Với những màn trình diễn đầy ấn tượng của mình, đội tuyển nữ Nhật Bản và Tây Ban Nha đã  sớm giành quyền lọt vào vòng 1/8 trước lượt đấu cuối. 

Trong ngày hôm qua, các trận đấu ở bảng C đã diễn ra. Và đây cũng là bảng đấu đã sớm xác định được hai đội đi tiếp vào vòng 1/8 World Cup 2023 nhờ những chiến thắng quá thuyết phục trong hai lượt trận đầu tiên. 

Ở bảng đấu này, hai đội tuyển nữ Nhật Bản và Tây Ban Nha đã thể hiện sức mạnh vượt trội hơn cả hai đội bóng còn lại, qua đó hiện nguyên hình là những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch ở kỳ World Cup lần này.

Nu Nhat Ban
Tuyển nữ Nhật Bản có vé đi tiếp sớm một lượt đấu.

Cả Tây Ban Nha và Nhật Bản đều đã giành trọn vẹn 6 điểm ở 2 trận đấu đầu tiên gặp Zambia và Costa Rica. Nhật Bản thắng Zambia ở lượt trận đầu tiên với tỷ số 5-0 và cũng vừa vượt qua Costa Rica ở lượt trận thứ hai với tỷ số 2-0.

Không tỏ ra kém cạnh, đội nữ Tây Ban Nha cũng đã đánh bại Costa Rica ở trận ra quân với tỷ số 3-0 trước khi đè bẹp Zambia với tỷ số 5-0 ở lượt trận thứ hai trong một thế trận một chiều.

Với hai trận toàn thắng như vậy Tây Ban Nha và Nhật Bản đã dắt tay nhau đi tiếp trong khi Zambia và Costa Rica đã chính thức bị loại trước một vòng đấu. Ở lượt trận cuối, Tây Ban Nha sẽ gặp Nhật Bản trong cuộc đối đầu có ý nghĩa quyết định đến ngôi đầu bảng C. Trong khi Costa Rica và Zambia sẽ tranh tài để hướng tới một chiến thắng mang ý nghĩa danh dự.

Vào chiều nay 27/7/2023, tuyển nữ Việt Nam cũng sẽ ra sân thi đấu trận thứ hai gặp Bồ Đào Nha. Đây được đánh giá sẽ là một trận đấu khó khăn cho thầy trò ông Mai Đức Chung. Ở vào hoàn cảnh hiện tại, tuyển Việt Nam cần phải đánh bại Bồ Đào Nha ở lượt trận thứ hai mới có thể tiếp tục nuôi hi vọng đi tiếp, dù vẫn biết đây sẽ là điều không hề đơn giản.

Nhận định Việt Nam vs Bồ Đào Nha (14h30 ngày 27/7): 90 phút của hi vọngNhận định Việt Nam vs Bồ Đào Nha (14h30 ngày 27/7): 90 phút của hi vọng
Sau trận ra quân thi đấu khá ấn tượng trước Mỹ, tuyển nữ Việt Nam đang rất tự tin trước màn so tài với tuyển nữ Bồ Đào Nha ở lượt trận thứ 2 bảng E. Và liệu họ có thể tạo thêm những bất ngờ trong 90 phút sắp tới?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục