Người dân Argentina kiếm bộn tiền nhờ... Messi chửi bậy

Khoảnh khắc nóng nảy của Messi sau trận gặp Hà Lan đã trở thành cảm hứng để những nhà thiết kế tại Argentina cho ra mắt sản phẩm áo phông và được bán rất chạy.

Câu chửi bậy của Messi được đem thiết kế áo

Sau chiến thắng trước Hà Lan, Lionel Messi đã xảy ra lời qua tiếng lại với đối thủ. Thậm chí, El Pulga cắt ngang buổi trả lời phỏng vấn để chửi thẳng mặt tiền đạo Weghorst: "Nhìn cái gì mà nhìn hả thằng ngu!" (Que mira, bobo).

Khoảnh khắc nóng nảy của Messi thậm chí đã tạo nên viral trên mạng xã hội, đặc biệt với các CĐV Argentina. Nhiều nhà thiết kế tại Argentina đã lấy cảm hứng từ câu chửi bậy của chân sút 35 tuổi để cho ra mắt sản phẩm áo phông. 

Người dân Argentina kiếm bộn tiền nhờ Messi chửi bậy 1
Câu chửi bậy của Messi trở thành cảm hứng để các nhà thiết kế Argentina cho ra mắt sản phẩm áo phông.

Mới chỉ ra mắt ít ngày nhưng những chiếc áo phông có in câu chửi bậy của Messi được bán rất chạy. Một nhà thiết kế tại Argentina chia sẻ:

"Lâu nay Messi vẫn gắn liền với hình ảnh một chàng trai trầm tính, ít nói. Nhiều người muốn thấy cậu ấy cũng thể hiện cái chất hoang dã và nổi loạn như Diego Maradona. Thế nên khoảnh khắc cậu ấy không kiềm chế được cảm xúc đang thu hút được rất nhiều sự chú ý."

Phía trước Messi và Argentina là trận Bán kết World Cup 2022 được dự báo rất khó khăn với Croatia. Trận đấu giữa Argentina vs Croatia diễn ra vào 2h rạng sáng 14/12 (theo giờ Việt Nam).

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục