Cầu thủ Argentina dành 1 phút mặc niệm cho Mbappe

Các cầu thủ Argentina đã trêu tức Mbappe trong màn ăn mừng của mình khi cùng nhau dành 1 phút mặc niệm cho ngôi sao của đội tuyển Pháp.

Cầu thủ Argentina dành 1 phút mặc niệm cho Mbappe

Các cầu thủ Argentina đã có màn ăn mừng cuồng nhiệt trong phòng thay đồ sau khi giành chức vô địch World Cup 2022. Và khi các cầu thủ đang rồng rắn nhảy quanh phòng thay đồ, tất cả đồng loạt hô vang “Một phút mặc niệm cho…” rồi dừng lại để thủ môn Emiliano Martinez hét lên: “Cho Mbappe người đã mất!”.

Mbappe
Cầu thủ Argentina khiêu khích Mbappe với màn ăn mừng trong phòng thay đồ

Toàn đội Argentina sau đó tiếp tục màn ăn mừng của mình trong phòng thay đồ. Nó sẽ còn kéo dài và trở nên cuồng nhiệt hơn khi họ trở về quê nhà Argentina.

Video cầu thủ Argentina mặc niệm Mbappe:

video

Thực tế thì Mbappe đã có một trận chung kết ấn tượng. Trong khi các cầu thủ Pháp đều thi đấu dưới sức thì một mình Mbappe đã ghi 3 bàn vào lưới Argentina. Cầu thủ của PSG còn hoàn thành nhiệm vụ trên loạt sút luân lưu. Nhưng sự xuất sắc đó cũng không đủ giúp Pháp lên ngôi vô địch World Cup lần thứ 2 liên tiếp.

Mbappe không được lòng các cầu thủ Argentina với phát ngôn của mình trước giải đấu. Mbappe cho rằng các đội bóng châu Âu được chuẩn bị tốt hơn so với các đội bóng Nam Mỹ vì thường xuyên cọ xát với các đối thủ cùng đẳng cấp. Cũng vì vậy mà có lẽ các cầu thủ Argentina đã gửi một thông điệp gây sốc tới Mbappe với màn ăn mừng trong phòng thay đồ vừa qua.

Sau giải đấu này, Messi và Mbappe sẽ cùng nhau trở về thi đấu cho PSG. Tuy nhiên, Messi có lẽ sẽ khó nhìn mặt người đồng đội của mình sau màn ăn mừng có phần quá khích trong phòng thay đồ này.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục