Danh sách sơ bộ ĐT Đức chuẩn bị cho World Cup 2022: Người hùng 2014 trở lại

Tờ Bild mới đây đã hé lộ bản danh sách 44 cầu thủ được HLV Hansi Flick điền tên để chuẩn bị cho World Cup 2022, trong đó đáng chú ý là sự trở lại của Mario Gotze.

Mario Goetz được triệu tập chuẩn bị cho World Cup 2022

Chưa đầy 1 tháng nữa, World Cup 2022 sẽ khởi tranh. Ở thời điểm hiện tại, hầu hết các đội bóng đều đã lên danh sách sơ bộ những cầu thủ có trong kế hoạch chuẩn bị cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

ĐT Đức không phải ngoại lệ. Tờ Bild mới đây đã hé lộ bản danh sách sơ bộ gồm 44 cầu thủ được HLV Hansi Flick quy hoạch cho World Cup 2022.

Trong số này, đáng chú ý nhất phải kể tới người hùng World Cup 2014, Mario Gotze. Ở giải đấu trên đất Brazil 8 năm trước, tiền vệ sinh năm 1992 ghi bàn thắng duy nhất giúp ĐT Đức đánh bại Argentina trong trận Chung kết và giành ngôi vô địch.

dT duc
Hé lộ danh sách sơ bộ ĐT Đức chuẩn bị cho World Cup 2022.

Tuy nhiên sau đó, Mario Gotze sa sút phong độ trầm trọng. Tới mùa giải năm nay, cầu thủ 30 tuổi cho thấy dấu hiệu hồi sinh trong màu áo Frankfurt.

Trong bản danh sách sơ bộ của ĐT Đức, Bayern Munich đóng góp tới 7 cầu thủ  gồm Neuer, Kimmich, Goretzka, Musiala, Gnabry, Sane và Muller. Tuy vậy, Dortmund mới là đội bóng có nhiều gương mặt được lựa chọn nhất.

Có tổng cộng 8 cầu thủ của đội chủ sân Signal Iduna Park được HLV Hansi Flick điền tên vào danh sách sơ bộ là Sule, Schlotterbeck, Hummels, Reus, Brandt, Can, Adeyemi và Moukoko.

Từ danh sách sơ bộ này, HLV Hansi Flick sẽ chọn 26 cầu thủ chính thức tham dự VCK World Cup 2022. Dự kiến, DFB sẽ công bố danh sách cuối cùng vào ngày 11/10 theo lịch của FIFA. 

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục