Dani Alves chia sẻ về Antony

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, lão tướng Dani Alves đã có những chia sẻ về cầu thủ chạy cánh Antony, người đang cùng Selecao tham dự World Cup 2022.

Hè năm nay, Antony chuyển từ Ajax sang MU với mức phí chuyển nhượng 100 triệu euro. Ngôi sao sinh năm 2000 chơi nổi bật trong màu áo Ajax, anh được đánh giá có tiềm năng rất lớn. Đó là lý do tại sao MU phải chi một số tiền lớn mua cầu thủ 22 tuổi.

Antony đã nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của MU, anh đã có tổng cộng 5 bàn cho Quỷ đỏ. Với màn trình diễn khá tốt, cầu thủ này đã được HLV Tite triệu tập tham dự VCK World Cup 2022 cùng ĐT Brazil. Antony hiện đang nỗ lực tập luyện và chờ đợi những cơ hội của mình ở giải đấu ở Qatar.

Dani Alves chia se ve Antony

Dani Alves chia sẻ về Antony

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, lão tướng Dani Alves đã có những chia sẻ về cầu thủ chạy cánh Antony. Khi được hỏi về khả năng cầu thủ 22 tuổi có thể tỏa sáng ở World Cup năm nay không?, cựu sao Barca trả lời:

“Tất nhiên rồi, Antony cũng là một hiện tượng. Antony nhận được rất nhiều chú ý vì chơi ở MU, tôi nghĩ cậu ấy cần tránh bị phân tâm vì điều đó sẽ làm ảnh hưởng đến phong độ. Khi chơi hay, cậu ấy cần giữ đôi chân trên mặt đất. Còn khi chơi dở, cậu ấy không nên để những bình luận tiêu cực ảnh hưởng”. 

“Tôi nghĩ Antony rất bản lĩnh và có thể trở thành quân bài quan trọng của Brazil tại World Cup này. Cậu ấy vẫn đang nỗ lực rất nhiều trong tập luyện, cậu ấy vẫn còn có thể phát triển hơn nữa. Những giải đấu như thế này rất cần thiết và bổ ích với cậu ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục