Đội trưởng tuyển Pháp thừa nhận một điều về Mbappe

Thủ môn Hugo Lloris, người đang là đội trưởng của tuyển Pháp khẳng định Kylian Mbappe sẽ là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Les Bleus trong nhiều năm tới.

Kylian Mbappe là cầu thủ thứ 2 lập hat-trick trong một trận chung kết World Cup. Anh ghi 3 bàn giúp Pháp cầm hòa Argentina 3-3 sau 120 phút thi đấu. Trận đấu sau đó phải giải quyết bằng loạt sút luân lưu cân não, đội bóng Nam Mỹ tỏ ra bản lĩnh hơn và giành chiến thắng 4-2.

Lloris chia se ve Mbappe

Lloris chia sẻ về Mbappe

Sau thất bại của ĐT Pháp, Mbappe được nhìn thấy ngồi thất vọng trên băng ghế dành cho các cầu thủ dự bị. Khi lên nhận danh hiệu cầu thủ ghi nhiều bàn nhất gương mặt của anh không vui một chút nào. Chia sẻ về thất bại trước Argentina, cầu thủ sinh năm 1998 viết: “Chúng tôi sẽ trở lại”, thêm lá cờ Pháp và biểu tượng cảm xúc cầu nguyện vào bài đăng của mình.

Trong một chia sẻ mới nhất, thủ môn Hugo Lloris, người đang là đội trưởng của tuyển Pháp khẳng định Kylian Mbappe sẽ là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Les Bleus trong nhiều năm tới. Anh nói: 

“Tôi tin rằng giải đấu này có thể mang đến lợi ích cho tương lai của đội. Một phần nào đó, nó giống như chuyển giao giữa một thế hệ đang ở giai đoạn cuối của sự nghiệp và một thế hệ mới do Kylian dẫn dắt. Cậu ấy đã thể hiện khả năng lãnh đạo mạnh mẽ và thậm chí còn hơn thế nữa trong trận chung kết. Chúng tôi cần phải giữ cho đội tuyển Pháp luôn ở vị trí hàng đầu."

“Trận chung kết thực sự cảm xúc. Chúng tôi đã chơi không tốt trong hiệp 1. Mặc dù vậy, ở hiệp hai, chúng tôi đã trở lại với động lực khác biệt. Chúng tôi đã ngược dòng, cũng nhờ vào tài năng của Kylian Mbappe, người biết cách gánh vác đội bóng vượt qua thời khắc quan trọng."

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục