Eden Hazard chỉ ra 3 ứng viên lớn nhất cho chức vô địch World Cup 2022

Trong một chia sẻ mới nhất, ngôi sao của ĐT Bỉ - Eden Hazard cho rằng Brazil, Argentina và Pháp là những ứng viên lớn nhất cho chức vô địch World Cup 2022. 

Eden Hazard mặc dù không được trọng dụng ở Real Madrid, song vẫn có tên trong danh sách ĐT Bỉ tham dự VCK World Cup 2022. Bỉ bắt đầu chiến dịch World Cup gặp Canada vào ngày 23 tháng 11, trong khi họ cũng sẽ gặp Croatia và Ma-Rốc ở bảng F.

Eden Hazard chi ra 3 ung vien lon nhat cho chuc vo dich World Cup 2022

Eden Hazard chỉ ra 3 ứng viên lớn nhất cho chức vô địch World Cup 2022

Nhưng Hazard khẳng định Bỉ không được coi là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch giải đấu năm nay. Khi được yêu cầu đánh giá cơ hội của Bỉ tại World Cup 2022, Hazard nói với Marca: "Đó là một đội bóng tốt với những cầu thủ giỏi”.

“Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm hơn so với World Cup 2018 ở Nga, nhưng đội bóng có một số vấn đề. Tôi và Lukaku đều dính những chấn thương, một vài cầu thủ khác của ĐT Bỉ cũng chưa thực sự sung sức. Tôi nghĩ có những đội tốt hơn chúng tôi”.

Khi được yêu cầu kể tên đội nào mà anh tin là tốt hơn Bỉ, Hazard trả lời: “Brazil, chắc chắn rồi. Hãy nhìn hàng công của họ, có quá nhiều những cái tên chất lượng. Ngoài ra Pháp, Argentina, họ cũng là những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch”.

Nói về cơ hội của Tây Ban Nha, Hazard nói: “Họ rất tốt. Họ có nhiều ngôi sao hàng đầu và được dẫn dắt bởi một HLV chất lượng. Tôi có những người bạn có mặt trong danh sách thi đấu của ĐT Tây Ban Nha, họ thực sự tốt”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục