Edouard Mendy có bị loại bỏ sau sai lầm trước Hà Lan?

Edouard Mendy sẽ vẫn là số 1 của Senegal trong trận đấu với Qatar bất chấp những sai lầm trước Hà Lan ở lượt trận đầu tiên bảng A.

Senegal đã để thua 0-2 trước Hà Lan ở lượt trận mở màn bảng A VCK World Cup 2022. Ở trận đấu này, 2 sai lầm của thủ môn Edouard Mendy trong hơn 10 phút cuối trận đã khiến đội bóng này phải nhận thất bại.

Đầu tiên ở phút 84, Edouard Mendy băng ra đấm bóng quá chậm, tạo cơ hội cho Cody Gakpo đánh đầu vào lưới trống. Ngôi sao của Hà Lan đã nhanh hơn thủ thành sinh năm 1992 một bước, qua đó khiến anh đành phải vào lưới nhặt bóng.

Edouard Mendy mac sai lam truoc Ha Lan

Edouard Mendy mắc sai lầm trước Hà Lan

Đến phút 90 + 8, lại là Mendy không thể tóm gọn cú đá khá nhẹ của Depay và tạo cơ hội cho Davy Klaassen lao vào đá bồi nâng tỷ số lên 2-0. Mới nhất, Edouard Mendy sẽ vẫn là số 1 của Senegal trong trận đấu với Qatar bất chấp những sai lầm trước Hà Lan ở lượt trận đầu tiên bảng A.

HLV Cisse của ĐT Senegal nói: “Edouard làm rất tốt trong tập luyện, cậu ấy có một quyết tâm thép. Cậu ấy vẫn sẽ là thủ môn số 1 của Senegal trước Qatar, chắc chắn là như vậy. Chúng tôi đã để thua Hà Lan, bây giờ đội bóng cần phải giành chiến thắng trước Qatar. Không dễ để đánh bại đội chủ nhà, nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức". 

Đồng đội của Mendy ở Chelsea, Kalidou Koulibaly cũng lên tiếng bảo vệ thủ môn này, anh cho biết: “Chúng tôi là đồng đội ở CLB và ở ĐTQG, chúng tôi nói chuyện với nhau rất nhiều. Cậu ấy là một cầu thủ rất quan trọng đối với chúng tôi và tôi tin cậu ấy sẽ chơi tốt trước Qatar”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục