Ferdinand cho rằng cánh của Mbappe là điểm yếu của Pháp

Rio Ferdinand tin rằng Pháp có điểm yếu nằm ở hành lang cánh trái, nơi được trấn giữ bởi Mbappe và Theo Hernandez.

Ferdinand cho rằng cánh của Mbappe là điểm yếu của Pháp

Nhà đương kim vô địch Pháp đã tiến tới trận chung kết World Cup sau khi đánh bại Morocco với tỉ số 2-0. Những bàn thắng của Theo Hernandez và Randal Kolo Muani đã đặt dấu chấm hết cho câu chuyện cổ tích của Morocco.

Mbappe
Ferdinand cho rằng cánh của Mbappe là điểm yếu của Pháp

Pháp sẽ đối đầu với Argentina tại sân Lusail để tranh ngôi vương vào cuối tuần này. Và trước trận đấu, Rio Ferdinand đã lên tiếng mách nước cho Argentina tập trung khoan vào điểm yếu bên cánh trái của Pháp.

“Nếu bạn tìm điểm yếu của Pháp thì không có quá nhiều. Nhưng cánh trái của họ là một khu vực mà tôi nghĩ rằng các đối thủ đang nhắm đến.

1/3 số cơ hội mà họ phải hứng chịu đến từ hành lang cánh đó. Không may khi Lucas Hernandez dính chấn thương nghiêm trọng ở hành lang cánh này. Và nó đã trở thành một điểm yếu của Pháp ở World Cup lần này. Đan Mạch nhắm thẳng vào hành lang cánh đó của Pháp.

Một trong những lý do khiến họ yếu hơn ở cánh này là việc trao cho Mbappe sự tự do và được giữ vị trí cao hơn. Nó cũng mang đến áp lực ở khu vực này. Trước Anh, Saka và Kane đã khiến Pháp mắc sai lầm. Khi đó, Pháp đã phạm lỗi trong vòng cấm nhưng trọng tài không cho Anh hưởng một quả penalty”.

Đối đầu với Pháp là một thử thách đầy sức nặng với Argentina. Đoàn quân của Deschamps đã lọt vào trận chung kết năm nay mà không có Benzema, Pogba và Kante. Adrien Rabiot và Dayot Upamecano cũng vắng mặt ở trận bán kết với Morocco vừa qua vì bị ốm. Điều đó nói lên sức mạnh chiều sâu ấn tượng của Pháp và Argentina khó có thể đưa ra một bài vở nào để đối phó với sức mạnh được trải đều của Les Bleus.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục