Harry Kane lên tiếng sau khi trở thành tội đồ của ĐT Anh

Harry Kane đã trả lời phỏng vấn sau khi đá hỏng quả penalty quyết định khiến Anh phải dừng bước ở tứ kết World Cup trước Pháp.

Harry Kane lên tiếng sau khi trở thành tội đồ của ĐT Anh

Harry Kane đã cân bằng tỉ số 1-1 cho Anh trước Pháp khi thực hiện thành công quả penalty ở phút 53. Tuy nhiên, Kane đã không thể ghi bàn từ chấm 11 mét cuối trận khi Anh bị dẫn trước. Cú sút của Kane đưa bóng đi vọt xà đáng tiếc và Pháp đã đứng vững trong những phút cuối để đi tiếp với tỉ số chung cuộc là 2-1.

Kane
Harry Kane lên tiếng sau khi trở thành tội đồ của ĐT Anh

Sau khi hết trận đấu, Kane đã sụp xuống đầy đau đớn. Tuy nhiên, cầu thủ này nhanh chóng lấy lại được tinh thần và thậm chí còn trả lời phỏng vấn sau một trong những khoảnh khắc khó khăn nhất sự nghiệp của anh.

“Hôm nay chúng tôi là những người tạo ra được nhiều cơ hội tốt hơn.Chúng tôi có những khoảng thời gian tốt trong trận. Nhưng như bạn đã biết, các trận đấu lớn được quyết định bởi những chi tiết nhỏ. Pháp đã làm đúng những điều cần thiết còn chúng tôi thì không”.

Kane cũng phủ nhận rằng yếu tố tâm lý khi đối đầu với Lloris đã khiến anh đã trượt quả penalty quyết định. Lý giải những gì đã xảy ra, Kane nói: “Không, tôi luôn là một người chuẩn bị sẵn sàng. Kể cả khi có 1 quả hay 2 quả penalty trong một trận đấu thì tôi cũng luôn có ý tưởng mình sẽ thực hiện nó như thế nào. Tôi không thể đổ lỗi cho sự chuẩn bị hay bất kỳ điều gì tương tự.

Chỉ là phần thực hiện của tôi không tốt. Quả đầu tiên rất tuyệt còn quả thứ hai thì tôi đã không sút nó như cách mình mong muốn. Đó là một cú giáng mạnh với tôi. Nó sẽ đau đớn. Cả trận đấu này khiến tôi đau đớn. Chúng tôi có niềm tin tối đa vào những gì mình muốn đạt được. Với tư cách một đội trưởng, tôi không thể nào tự hào hơn về các cầu thủ trong đội”.

Nói thêm về nỗi thất vọng của cá nhân mình, Kane tiếp tục: “World Cup là giải đấu diễn ra 4 năm một lần, chúng tôi không thể nào có một cơ hội khác vào năm sau. Quãng thời gian chờ đợi rất dài. Nhưng như tôi đã nói, tôi rất tự hào về các đồng đội. Chúng tôi có một tập thể tuyệt vời, một kỳ World Cup tuyệt vời. Nhưng những chi tiết nhỏ mang tính quyết định và lần này tôi phải chịu trách nhiệm.

Tôi không lo lắng về đội và thất bại này sẽ ảnh hưởng tới họ. Tôi biết chúng tôi có những tài năng xuất chúng. Tôi biết rằng không chỉ tôi và toàn đội đều đau đớn. Nhưng thể thao là như vậy. Tôi khi bạn phải chấp nhận những đòn giáng như thế”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục