HLV Deschamps không ngại sự ủng hộ của NHM dành cho Messi

Theo đó vị HLV trưởng ĐT Pháp, Didier Deschamps khẳng định mình không bị ảnh hưởng trước sự ủng hộ của NHM đang dành cho Lionel Messi và Argentina ở trận chung kết World Cup 2022.

Cụ thể, vị thuyền trưởng ĐT Pháp đã lên tiếng cho biết mình không quan tâm đến bất kỳ sự ủng hộ nào của NHM dành cho Argentina của Lionel Messi, trong bối cảnh đang có rất nhiều người kỳ vọng được chứng kiến chủ nhân của 7 QBV thế giới nâng cao chiếc cúp danh giá nhất sự nghiệp của mình với tuyển quốc gia.

Deschamps
HLV Deschamps không quan tâm tới sự ủng hộ của NHM dành cho Messi

HLV Deschamps trả lời: "Điều đó không làm phiền tôi. Tôi không có bất kỳ lo lắng hay căng thẳng đặc biệt nào về trận đấu này. Trước một trận đấu quan trọng, bạn cần giữ sự tập trung, bình tĩnh. Và tất nhiên, mục tiêu cuối cùng là giành được danh hiệu.

Tôi biết người hâm mộ Argentina và rất nhiều CĐV trên khắp thế giới, và có thể bao gồm cả một số người Pháp đang mong mỏi được chứng kiến Lionel Messi có thể vô địch World Cup. Tuy nhiên ĐT Pháp sẽ làm mọi thứ để giành cúp vàng".

Trước việc một số thành viên ĐT Pháp đang nhiễm một loại virus lạ, ông Deschamps khẳng định đội đang cố gắng sống chung với nó và sẽ làm mọi điều cần thiết để mọi việc không đi quá xa.

Liên quan tới câu chuyện của tiền đạo Karim Benzema, vị thuyền trưởng Les Bleus cho hay: "Tôi không thích nói về điều này. Sau chấn thương của cậu ấy và Theo Hernandez, tôi đã có 24 cầu thủ và đó là những cầu thủ mà tôi đang có thể thoải mái sử dụng.

Thật không công bằng khi tôi nói về những cầu thủ bị chấn thương. Việc ai đến xem trận đấu không phụ thuộc vào tôi. Trọng tâm của tôi là đội hình 24 cầu thủ mà tôi có và đó sẽ là những cầu thủ mà tôi sẽ sử dụng vào ngày mai."

ĐT Pháp sẽ đối đầu Argentina ở trận CK World Cup 2022 vào lúc 22h00 tối nay, 18/12.

HLV Scaloni kín tiếng về đội hình Argentina trước trận chung kết World CupHLV Scaloni kín tiếng về đội hình Argentina trước trận chung kết World Cup
Theo đó HLV Scaloni đã không chia sẻ nhiều về đội hình của Argentina trước trận chung kết World Cup 2022 với Pháp vào tối nay.
Ông chủ PSG đứng về phía Mbappe trước màn đối đầu MessiÔng chủ PSG đứng về phía Mbappe trước màn đối đầu Messi
Theo đó trả lời giới truyền thông, Chủ tịch Nasser Al Khelaifi cho biết muốn Pháp vô địch World Cup 2022 vì đơn giản PSG nằm ở đây.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục