Luka Modric lên tiếng về khả năng chia tay ĐT Croatia

Sau khi Croatia để thua Argentina ở bán kết World Cup 2022, tiền vệ Luka Modric đã có những chia sẻ thẳng thắn về tương lai của mình.

Luka Modric xứng đáng là thủ lĩnh của Croatia ở World Cup 2022, anh mặc dù 37 tuổi nhưng đã chơi cực kỳ nỗ lực, đưa đội nhà vào tới bán kết. Tuy nhiên, đội bóng sọc caro không thể giành quyền vào chơi trận chung kết, họ vừa để thua 0-3 trước Argentina ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất.

Modric len tieng ve kha nang chia tay dT Croatia

Modric lên tiếng về khả năng chia tay ĐT Croatia

Mặc dù Croatia không thể đi tiếp, nhưng họ vẫn nhận được sự tôn trọng từ đối thủ. Sau trận đấu, HLV Dalic của Croatia hy vọng Luka Modric sẽ tiếp tục gắn bó với ĐTQG. Ông nói: “Tôi sẽ tiếp tục công việc của mình. Kế hoạch của tôi là đưa ĐT Croatia tới EURO 2024”. 

“Có một vài cầu thủ sẽ chia tay đội tuyển sau World Cup, nhưng tôi hy vọng một vài cái tên sẽ tiếp tục gắn bó. Tất nhiên, tôi muốn Luka Modric tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển”.

Còn với tiền vệ của Real Madrid, khi được hỏi về khả năng chia tay ĐT Croatia. Anh nói: “Không, tôi sẽ không chia tay ĐT Croatia. Tôi cảm thấy rất sung sức, rất tốt và tôi sẽ ở lại đây cho đến khi có thể. Không có lý do gì để nghỉ hưu. Đó là lựa chọn của tôi. Mọi người nói tôi nên giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế để tập trung vào chơi cho CLB, nhưng tôi không cho là như vậy”.

Luka Modric sau đó cũng lên tiếng chúc mừng Lionel Messi và các đồng đội, anh khẳng định mong muốn Argentina vô địch World Cup 2022. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục