Modric chúc Messi vô địch World Cup

Bị Argentina đánh bại ở trận bán kết, tiền vệ Luka Modric của Croatia vẫn gửi lời chúc tốt đẹp tới Lionel Messi.

“Tôi hy vọng Lionel Messi sẽ vô địch World Cup, cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử và xứng đáng với điều đó” – Luka Modric chia sẻ sau trận bán kết giữa Argentina vs Croatia. Trong trận đấu này, Croatia đã nhận thất bại 3 bàn không gỡ, trong đó Messi chói sáng với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, còn Julian Alvarez lập cú đúp.

“Xin chúc mừng Messi với chiến thắng này và tôi chúc cậu ấy may mắn ở chung kết. Cậu ấy đang có một giải đấu tuyệt vời và chứng tỏ mình là số 1”

– nhạc trưởng của Croatia bày tỏ sự ngưỡng mộ với siêu sao bên kia chiến tuyến.

Modric chuc Messi vo dich World Cup
Luka Modric chúc Lionel Messi vô địch World Cup

Luka Modric cũng có một kỳ World Cup ấn tượng, nhưng những nỗ lực của anh là không đủ để giúp ĐT quốc gia. Dù vậy, màn trình diễn của tiền vệ 37 tuổi vẫn nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ, bao gồm các CĐV Argentina.

Nói về điều này, tiền vệ Real Madrid tự hào: “Nếu các CĐV Argentina ủng hộ tôi, tôi chỉ có thể gửi lời cảm ơn tới họ. Người hâm mộ đã tạo ra bầu không khí tuyệt vời trên SVĐ”.

Thất bại ở trận bán kết, Luka Modric và các đồng đội vẫn còn 1 trận nữa tại World Cup 2022, đó là trận tranh giải ba với đội thua ở trận bán kết còn lại giữa Pháp vs Morocco.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục