Mourinho từ chối lên tiếng về cơ hội dẫn dắt ĐT Bồ Đào Nha

HLV Jose Mourinho từ chối bình luận về những tin đồn cho rằng ông sẽ dẫn dắt đội tuyển Bồ Đào Nha thay thế Fernando Santos.

Mourinho từ chối lên tiếng về cơ hội dẫn dắt ĐT Bồ Đào Nha

HLV Fernando Santos đã chính thức bị Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha sa thải sau khi bị Morocco loại sốc ở tứ kết World Cup. Và Mourinho ngay lập tức bị đặt ra những câu hỏi về tương lai một cách dồn dập. Ông mới bị cánh phóng viên bao vây khi đáp máy bay xuống Faro cùng các cầu thủ Roma, nhưng quyết định không đưa ra phản hồi nào.

Mourinho từ chối lên tiếng về cơ hội dẫn dắt ĐT Bồ Đào Nha 1
Mourinho từ chối lên tiếng về cơ hội dẫn dắt ĐT Bồ Đào Nha

Đoạn video trên mạng xã hội cho thấy HLV Jose Mourinho đã từ chối trả lời những câu hỏi của báo giới khi di chuyển ra xe bus của đội.

Mourinho từ chối phản hồi về khả năng dẫn dắt ĐT Bồ Đào Nha:

video

Những tin đồn gần đây cho rằng Mourinho có thể làm song song 2 công việc. Ông vẫn giữ chức HLV trưởng ở Roma nhưng cũng dẫn dắt Bồ Đào Nha. Dù vậy, viễn cảnh này rất khó xảy ra.

Mourinho có sự am hiểu tường tận về bóng đá Bồ Đào Nha. Ông cũng có tiếng trong việc giành danh hiệu ở đẳng cấp cao. Ngoài ra, Mourinho cũng có cái uy để trị những cầu thủ có cái tôi lớn trong phòng thay đồ.

Cựu cầu thủ Maniche, người từng làm việc với Mourinho tại Porto, tin rằng ông sẽ làm tốt công việc nếu như dẫn dắt Bồ Đào Nha.

“Mourinho là một HLV kinh nghiệm và được chuẩn bị tốt cho những khó khăn bởi vì ông ấy biết rõ nền bóng đá của chúng ta cũng như bóng đá nước ngoài. Ông ấy thông minh và biết cách làm việc với các cầu thủ trẻ. Ông ấy thích nghi được với thế hệ này và chứng tỏ được điều đó bằng việc giành một danh hiệu ở Roma, điều đã không xảy ra trong vài năm qua”.

Roma của Mourinho đang tập huấn và đá giao hữu tại Bồ Đào Nha trong dịp nghỉ World Cup. Phải tới ngày 4/1 thì Serie A mới trở lại nên Mourinho sẽ có nhiều thời gian để trò chuyện với Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha và tìm kiếm hướng đi phù hợp trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục