MU lần thứ hai liên tiếp có cầu thủ vô địch World Cup

Với việc Argentina của Lisandro Martinez đối đầu Raphael Varane cùng ĐT Pháp trong trận Chung kết, chắc chắn sẽ có cầu thủ MU trở thành nhà vô địch World Cup 2022

Vòng Bán kết World Cup 2022 đã khép lại. Argentina và Pháp trở thành 2 đội bóng mạnh nhất và đối đầu nhau trong trận Chung kết để tìm ra chủ nhân của chức vô địch. 

Argentina dễ dàng đánh bại Croatia với tỉ số 3-0 để ghi tên mình vào Chung kết. Trong khi đó, Pháp cũng không gặp nhiều khó khăn để vượt qua Morocco 2-0, qua đó tiến gần hơn tới mục tiêu bảo vệ chức vô địch. 

Như vậy, MU chắc chắn sẽ có cầu thủ vô địch World Cup 2022. Trong đội hình của cả Argentina lẫn Pháp đều có thành viên của Quỷ Đỏ gồm Lisandro Martinez và Raphael Varane. 

MU lần thứ hai liên tiếp có cầu thủ vô địch World Cup 1
Lisandro Martinez và Varane sẽ cùng ĐTQG của mình đối đầu nhau cho chức vô địch World Cup 2022.

Đây là cặp trung vệ tốt nhất của MU ở thời điểm hiện tại. Cả hai tiếp tục phong độ cao ở CLB khi tham dự World Cup 2022 và có những đóng góp quan trọng cho đội tuyển của mình trong hành trình tiến vào trận Chung kết.

Đây là lần thứ hai liên tiếp MU sở hữu nhà vô địch World Cup. 4 năm trước, Paul Pogba cùng ĐT Pháp lên đỉnh thế giới.

Ngoài MU, còn có 2 đội bóng khác cũng chắc chắn có cầu thủ vô địch World Cup 2022 là Atletico và Juventus. Đội bóng thành Madrid đóng góp tới 4 cầu thủ trong trận Chung kết tới gồm Griezmann (Pháp), De Paul, Molina và Angel Correa (Argentina). Trong khi đó, Juventus có 3 đại diện gồm Rabiot (Pháp), Di Maria và Paredes (Argentina).

Mbappe sút bóng trúng mặt CĐVMbappe sút bóng trúng mặt CĐV
Trong lúc khởi động trước trận gặp Morocco, tiền đạo Kylian Mbappe tung cú sút rất mạnh khiến 1 CĐV ngồi trên khán đài đã bị choáng nặng.
Số lần góp mặt ở chung kết World Cup: Pháp chưa sánh bằng ArgentinaSố lần góp mặt ở chung kết World Cup: Pháp chưa sánh bằng Argentina
Pháp thống trị những kỳ World Cup gần đây nhưng số lần góp mặt ở các trận chung kết vẫn chưa thể sánh bằng Argentina.
Deschamps tự hào về chiến tích ấn tượng của đội tuyển PhápDeschamps tự hào về chiến tích ấn tượng của đội tuyển Pháp
HLV Didier Deschamps thừa nhận rằng Pháp đã trải qua một chặng đường không hề dễ dàng nhưng đầy tự hào để giành vé vào trận chung kết World Cup.
Mbappe mặc áo Hakimi ăn mừng chiến thắng cùng ĐT PhápMbappe mặc áo Hakimi ăn mừng chiến thắng cùng ĐT Pháp
Sau trận thắng Morocco, Kylian Mbappe đã đổi áo cùng người bạn thân Hakimi phía bên kia chiến tuyến và sau đó mặc chiếc áo này để ăn mừng cùng ĐT Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục