Neymar chia sẻ đoạn tin nhắn với Marquinhos, Silva, Rodrygo sau trận thua Croatia

Trong một diễn biến mới nhất, tiền đạo Neymar đã chia sẻ những tin nhắn riêng tư giữa anh và các đồng đội Marquinhos, Thiago Silva, Rodrygo sau trận thua sốc trước Croatia.

Brazil đã gây thất vọng khi để thua Croatia ở tứ kết World Cup 2022. Đó là trận đấu mà họ để đối thủ cầm hòa 1-1 sau 120 phút thi đấu, sau đó thua 2-4 ở loạt đá luân lưu cân não. Sau trận đấu, các ngôi sao của Selecao đã khóc rất nhiều, trong đó phải kể đến Neymar. Anh đã không thể hoàn thành giấc mơ vô địch World Cup ở giải đấu tại Qatar.

Neymar khoc rat nhieu sau tran thua Croatia

Neymar khóc rất nhiều sau trận thua Croatia

Trong một diễn biến mới nhất, tiền đạo Neymar đã chia sẻ những tin nhắn riêng tư giữa anh và các đồng đội Marquinhos, Thiago Silva, Rodrygo. Anh viết: “Tôi quyết định đăng những tin nhắn này mà không có sự cho phép của họ để mọi người thấy chúng tôi muốn giành chiến thắng thế nào. Chúng tôi đều cảm thấy buồn nhưng phải mạnh mẽ bước tiếp. Với sự cổ vũ của NHM, chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn”.

Neymar trò chuyện với Marquinhos, sau khi hậu vệ này đá hỏng quả luân lưu quyết định. "Cậu khỏe không? Chắc chắn rằng quả penalty hỏng ăn đó không thay đổi suy nghĩ của tôi về cậu. Tôi luôn ở bên và yêu quý cậu. Marquinhos đáp: "Cảm ơn cậu với những lời hỏi thăm. Hãy tiến về phía trước, chúng ta phải mạnh mẽ, hãy để thời gian qua đi".

Neymar tiếp tục: “Đó cũng là những gì mà tôi nghĩ. Mạnh mẽ nhé, tận hưởng bên gia đình và nhớ rằng tôi không chỉ là người đồng hành mà là một người bạn. Tôi muốn cậu ổn. Marquinhos nói thêm: Một lần nữa cảm ơn cậu. Cậu là một người tuyệt vời. Tôi cũng là fan của cậu".

Neymar trao đổi với Thiago Silva: “Chúng ta phải mạnh mẽ sau thất bại này. Em đã rất muốn dành chiếc Cup này cho anh. Tất cả chúng ta, anh, Dani Alves và em đều xứng đáng có được nó. Nhưng Chúa có mục đích cho chúng ta và Ngài biết mọi thứ".

Silva đáp: “Anh không nghĩ chúng ta đã thua. Mỗi khi nghĩ đến thất bại này anh lại muốn khóc. Nhưng mọi thứ sẽ ổn thôi”.

Về đoạn tin nhắn với Rodrygo, người đá hỏng quả phạt đền đầu tiên. Neymar nói: “Em trai, thật vui khi em nói rằng anh là một trong những thần tượng của em. Chỉ những ai dám đứng lên nhận đá penalty mới có cơ hội bỏ lỡ. Anh đã đá hỏng nhiều quả penalty trong sự nghiệp và đã học hỏi từ chúng. Nhưng anh không bao giờ từ bỏ. Anh luôn tìm cách làm tốt hơn và chiến đấu để hoàn thiện bản thân trong mọi thứ. Anh ở đây, và sẵn sàng giúp đỡ bất kỳ khi nào em cần”.

Rodrygo đáp lại: "Cảm ơn thần tượng của em, em xin lỗi vì khiến giấc mơ của anh không thể trở thành sự thật. Chúng ta luôn ở bên cạnh nhau, cảm ơn anh vì tình cảm này".

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục