Người Pháp đồng loạt ca ngợi ĐT Anh sau đại chiến rực lửa

HLV Deschamps và một số cầu thủ Pháp đã đồng loạt ca ngợi đội tuyển Anh sau trận tứ kết cống hiến giữa hai đội.

Người Pháp đồng loạt ca ngợi ĐT Anh sau đại chiến rực lửa

Tchouameni là cầu thủ mở tỉ số trận đấu với một nã đại bác hạ gục Pickford. Kane gỡ hòa từ chấm penalty đầu hiệp hai nhưng Giroud đưa Pháp vươn lên dẫn trước lần thứ 2. Anh sau đó có cơ hội gỡ hòa từ chấm penalty nhưng Kane đã sút bóng thẳng lên trời.

Anh vs Phap
Người Pháp đồng loạt ca ngợi ĐT Anh sau đại chiến rực lửa

Ở trận đấu tại Al Bayt, Anh là đội kiểm soát trong phần lớn thời gian thi đấu và tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn hơn. Và Tchouameni đã dành những lời khen cho “Tam sư” sau trận đấu.

“Chúng tôi cần phải tiếp tục thi đấu như thế này. Chúng tôi đang dần cảm nhận được một tập thể thực sự ở đây. Chúng tôi đã phải khốn khổ, nhưng đây là World Cup. Chúng tôi đối đầu với một đội tuyển Anh rất tốt và gây ra nhiều vấn đề. Nhưng chúng tôi đã đứng vững, ghi bàn cuối trận và đi tiếp”.

HLV Didier Deschamps cũng đưa ra những nhận định tương tự Tchouameni về sức mạnh của Anh: “Trận đấu này thật tuyệt vời. Chúng tôi đối đầu với một đội tuyển Anh thực sự ấn tượng, nhưng chúng tôi đã phản ứng tốt. Chúng tôi phải trân trọng chiến thắng này. Chúng tôi đã có mặt ở vòng bán kết, đó là một thành tựu. Chúng tôi đang có tâm lý và tinh thần rất tốt”.

Cầu thủ ghi bàn quyết định của trận đấu là Olivier Giroud lên tiếng: “Chúng tôi đã làm việc nỗ lực hết sức ở hàng thủ khi có bàn dẫn trước. Nó khiến tôi nhớ đến trận đấu với Bỉ năm 2018. Không may là chúng tôi phải chịu quả penalty. Nhưng cuối trận đấu, chúng tôi cũng có một vài cơ hội. Tôi biết là chúng tôi sẽ có thêm bàn thắng. Griezmann đã mang đến cho tôi một đường bóng tuyệt vời.

Tôi cảm thấy tự hào. Trận đấu tối nay thật tuyệt vời. Chúng tôi biết tiềm năng của thế hệ trẻ Anh. Nhưng chúng tôi đã có được chiến thắng nhờ mặt tâm lý”.

@bongda24h.vn.official Bạn nghĩ sao về trận Anh-Pháp? #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #worldcup #worldcup2022 #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục