Bị tố thiên vị Argentina, trọng tài Ba Lan đưa ra bằng chứng khiến fan tuyển Pháp 'câm nín'

Trước những phản ứng tiêu cực từ một bộ phận CĐV Pháp sau trận Chung kết World Cup 2022, trọng tài Szymon Marciniak, người cầm còi trận này đã có động thái đáp trả của mình.

Sau vinh dự được cầm còi trận chung kết World Cup 2022 giữa ĐT Pháp và Argentina, trọng tài sinh năm 1981 người Ba Lan, Szymon Marciniak đang đối mặt với nhiều sự chỉ trích của CĐV bóng đá Pháp khi vẫn công nhận bàn thắng thứ 3 của Messi và các đồng đội,

Bị tố thiên vị Argentina, trọng tài Ba Lan đưa ra bằng chứng khiến fan tuyển Pháp câm nín 1
Trọng tài Szymon Marciniak đáp trả sự chỉ trích của CĐV Pháp.

Bởi theo người Pháp, pha ghi bàn này đã không hợp lệ do đã có hai thành viên không thi đấu của tuyển Argentina có mặt trên sân ngay trước khi Messi đưa ra cú sút quyết định.

Phản đối lên cao trào khi đã có hơn 200 nghìn CĐV Pháp đã ký đơn yêu cầu FIFA tổ chức lại trận đấu chung kết sau sai sót từ trọng tài Szymon Marciniak. Song vị vua áo đen người Ba Lan cũng 'không vừa' khi ông đã đưa ra bằng chứng đáp trả các CĐV Pháp. 

Cụ thể, trong buổi họp báo mới đây vị này đã rút điện thoại của mình để đưa ra tấm hình 7 cầu thủ Pháp nhảy vào sân ăn mừng trước khi Kylian Mbappe chuẩn bị ghi bàn gỡ hoà 3-3 trên chấm phạt đền.

Rõ ràng nếu người Pháp chỉ trích trọng tài Szymon Marciniak vì công nhận bàn thắng 'không hợp lệ' của Argentina thì họ cũng phải đồng ý loại bỏ đi bàn thắng của Mbappe, bởi đã có những cầu thủ dự bị của Pháp có mặt trên sân trước khi tiền đạo sinh năm 1998 ghi bàn.

@bongda24h.vn.official Trọng tài đưa bằng chứng ngay tại buổi phỏng vấn #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục