Vì gia đình, Sterling chấp nhận bỏ luôn World Cup 2022

Tiền vệ Raheem Sterling khẳng định anh chỉ trở lại thi đấu cho ĐT Anh ở World Cup 2022 nếu gia đình của mình được đảm bảo an toàn tuyệt đối tại quê nhà.

Sterling chia tay ĐT Anh

Trước thềm trận gặp Senegal tại vòng 1/8 World Cup 2022 vừa qua, tiền vệ Raheem Sterling bất ngờ chia tay các đồng đội để về nước. Gia đình của cầu thủ sinh năm 1994 vừa bị cướp. Vợ con anh hiện đang trong tình trạng tâm lý bất ổn. 

HLV Gareth Southgate đã bật đèn xanh cho Sterling trở về lo chuyện gia đình. Hiện khả năng tiền vệ Chelsea có trở lại thi đấu cho ĐT Anh ở World Cup 2022 hay không hiện vẫn còn bỏ ngỏ. 

Vì gia đình, Sterling chấp nhận bỏ luôn World Cup 2022 1
Sterling chia tay ĐT Anh trước thềm trận gặp Senegal.

Theo thông tin mới nhất, Sterling sẽ chỉ trở lại Qatar nếu gia đình của anh được đảm bảo an toàn. Nguồn tin từ The Sun tiết lộ:

"Sterling đã nói với mọi người rằng sẽ chỉ trở lại Qatar để tiếp tục thi đấu tại World Cup 2022 nếu gia đình cậu ấy được đảm bảo an toàn 100%.

Gia đình cậu ấy chuyển tới khu vực này sinh sống vì nơi đây được đảm bảo an ninh với những cuộc tuần tra thường xuyên. Vậy nhưng nhà của Sterling vẫn bị cướp. Đó là điều khiến cho cậu ấy rất khó chịu."

Thiếu vắng Sterling, ĐT Anh vẫn có thể dễ dàng đánh bại Senegal 3-0 để ghi tên mình vào Tứ kết World Cup 2022. Tam Sư sẽ đối đầu Nhà đương kim vô địch Pháp để cạnh tranh tấm vé vào Bán kết.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục