Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Alan Shearer: Nicolas Jackson sở hữu những tố chất tuyệt vời

Thứ Hai 13/05/2024 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Alan Shearer đánh giá cao tiềm năng của Nicolas Jackson và tin rằng tiền đạo người Senegal cần thời gian để trở thành 1 chân sút đẳng cấp.

Alan Shearer đánh giá cao tiềm năng của Nicolas Jackson

Bất chấp việc hứng chịu nhiều chỉ trích, Nicolas Jackson tới lúc này đã ghi được 17 bàn thắng cho Chelsea trên mọi đấu trường, trong đó có 14 bàn thắng tại Premier League. Công bằng mà nói, thành tích này không phải quá tệ với 1 cầu thủ trải qua mùa giải đầu tiên ở đội bóng mới.

Từng là 1 tiền đạo, huyền thoại Alan Shearer nhìn ra được những tiềm năng của Nicolas Jakcson. Huyền thoại bóng đá Anh tin rằng chân sút sinh năm 1991 sẽ còn tiến bộ hơn nhiều trong tương lai.

Alan Shearer Nicolas Jackson sở hữu những tố chất tuyệt vời 1
Nicolas Jackson được huyền thoại Alan Shearer đánh giá khá cao.

Alan Shearer cho biết:

"Nicolas Jackson còn non nớt. Nhưng không thể phủ nhận cậu ấy sở hữu những tố chất tuyệt vời.

Cậu ấy di chuyển không bóng tốt. Những tình huống cậu ấy di chuyển ra phía sau lưng hàng thủ đối phưởng rất thông minh.

Vấn đề của cậu ấy là nằm ở những điều tưởng như đơn giản, đó là quyết định ra sao khi có bóng. Đó là những điều đơn giản nhưng lại khó thực hiện nhất. Đây là điều khiến cậu ấy gặp khó và sẽ phải tiếp tục cải thiện.

Cậu ấy 22 tuổi, đá chính 29 trận tại Premier League và ghi 14 bàn. Thành tích này không tệ. 

Nhiều khi tôi cảm thấy hơi bất công cho Nicolas Jackson khi nhiều người nói cậu ấy xứng đáng bị loại khỏi đội hình chính. Cậu ấy cần học hỏi thêm nhiều điều để có thể tiến bộ hơn. 

Có thể Chelsea sẽ mua thêm tiền đạo mùa hè tới. Khi được chơi cùng 1 tiền đạo chất lượng, Nicolas Jackson sẽ học hỏi được nhiều điều để tiến bộ. Tôi chắc chắn về điều đó."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X