Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold sẽ giúp Liverpool tiết kiệm cả trăm triệu Bảng

Chủ Nhật 07/05/2023 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher khuyên HLV Klopp chuyển hẳn Alexander-Arnold sang vị trí tiền vệ để tiết kiệm tiền chuyển nhượng.

Alexander-Arnold đang chơi ấn tượng trong vai trò hậu vệ phải lai tiền vệ trung tâm trong thời gian gần đây. Huyền thoại Jamie Carragher tin rằng Trent hoàn toàn phù hợp với việc thi đấu ở tuyến giữa. Carragher khuyên Klopp nên chuyển hẳn Alexander-Arnold sang vị trí tiền vệ thay vì chi tiền tấn để đón về những tiền vệ mới vào mùa hè.

Alexander-Arnold
Alexander-Arnold sẽ giúp Liverpool tiết kiệm cả trăm triệu Bảng

“Nếu Trent đá tiền vệ, cậu ấy có thể tiết kiệm cho Liverpool đến 100 triệu Bảng. Một điều mà chúng ta không thấy nhiều từ Alexander-Arnold trong sự nghiệp của cậu ấy là những bàn thắng ngoài vòng cấm. Nhưng nếu cậu ấy tiếp tục đá tiền vệ, cậu ấy sẽ thu về 5-10 bàn mỗi mùa giải. Chúng ta đã thấy khả năng của Alexander-Arnold trong những tình huống đá phạt rồi”.

Liverpool vẫn phải chiêu mộ thêm ít nhất một tiền vệ vào kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Cái tên được ưu tiên đang là Alexis Mac Allister của Brighton. Đây là mục tiêu được Liverpool nhắm đến sau khi quyết định rút lui khỏi thương vụ chiêu mộ Jude Bellingham từ Dortmund.

Liverpool đang nỗ lực chiến đấu giành vé dự Champions League mùa sau. Hiện tại, đoàn quân của Klopp đang kém đội xếp thứ 4 là Man United vỏn vẹn 1 điểm.

Liverpool đã thu về 6 chiến thắng liên tiếp kể từ khi Alexander-Arnold được cho phép xuất hiện ở khu vực giữa sân nhiều hơn. Cũng nhờ vậy mà cơ hội để cán đích trong top 4 của Liverpool đang tăng dần. Đối thủ tiếp theo của The Kop sẽ là đội bóng vật lộn trụ hạng là Leicester.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X