Thứ Sáu, 07/06/2024Mới nhất
Zalo

Amrabat trải lòng về khởi đầu khó khăn ở MU

Thứ Sáu 13/10/2023 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền vệ Sofyan Amrabat đã trải lòng về quãng thời gian đầy khó khăn sau khi gia nhập MU từ Fiorentina trong kì chuyển nhượng hè 2023 vừa qua.

Amrabat lạc quan cùng MU hướng tới chặng đường phía trước

Mùa hè 2023, Amrabat gia nhập MU từ Fiorentina dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, mọi chuyện tại môi trường mới không hề dễ dàng với cầu thủ người Morocco.

Tiền vệ sinh năm 1996 dính chấn thương và bỏ lỡ những trận đấu đầu tiên của MU. Thời điểm anh bình phục, Quỷ Đỏ thiếu hụt nhân sự nơi hàng lang trái khi cả Luke Shaw, Malacia và Reguilon đều chấn thương. Do đó, Amrabat phải đá hậu vệ trái không đúng sở trường. 

Thành tích của MU trong giai đoạn đầu mùa giải cũng không hề tốt. Họ thua tới 4 trong 8 vòng đấu đầu tiên tại Premier League. Ra tới Champions League, Quỷ Đỏ cũng đã thất bại trong cả 2 lượt đấu đầu tiên. 

Amrabat trải lòng về khởi đầu khó khăn ở MU 1
Amrabat trải qua quãng thời gian khó khăn sau khi gia nhập MU.

Mới đây, Amrabat đã có những chia sẻ về quãng thời gian đầy khó khăn vừa qua sau khi chuyển tới thi đấu tại Old Trafford. Anh cho biết:

"Trong bóng đá cũng giống như trong cuộc sống, không bao giờ có chuyện mọi thứ luôn diễn ra tốt đẹp. Bạn sẽ luôn phải đối mặt với những khó khăn. Điều này có lẽ giống với hoàn cảnh của tôi hiện tại. 

Tuy nhiên, mọi thứ đã qua mới chỉ là sự khởi đầu mà thôi. Mùa giải vẫn còn cả chặng đường dài ở phía trước. 

Chúng tôi đã trải qua một số trận đấu hay, để lại nhiều điều tích cực. Nếu may mắn hơn thì MU lẽ ra đã có được thêm những chiến thắng ở những trận đấu chúng tôi mất điểm. Chúng tôi vẫn luôn nỗ lực mỗi ngày và làm việc chăm chỉ."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X