Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Antony được phép trở lại thi đấu sau một cuộc gặp với đội nữ MU

Thứ Bảy 30/09/2023 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự trở lại của Antony ở Man United đã được thông qua sau một cuộc gặp với đội nữ của câu lạc bộ vào thứ Sáu.

Antony đã trở lại Anh vào thứ Ba trước khi được thẩm vấn tại sở cảnh sát Greater Manchester sau đó 2 ngày. Cầu thủ người Brazil đối diện với những cáo buộc hành hung từ bạn gái cũ là Gabriela Cavallin.

Antony
Antony được phép trở lại thi đấu sau một cuộc gặp với đội nữ MU

Antony đã phủ nhận những cáo buộc này. Mới đây, cầu thủ 23 tuổi đã được cho phép trở lại tập luyện với đội một. Anh cũng sẵn sàng được ra sân trở lại. Đội nữ của Man United đã có cuộc gặp với các lãnh đạo của câu lạc bộ để đặt ra những lo ngại trước khi một quyết định về Antony được đưa ra.

Theo tờ Daily Mail, giám đốc bóng đá John Murtough và giám đốc truyền thông Ellie Norman đã tổ chức một cuộc họp đội để đưa ra những lý do đằng sau quyết định của họ. Các cầu thủ đội nữ Man United không đưa ra vấn đề gì khi được trình bày lý lịch và sự thật về vụ án đang diễn ra của Antony.

Chia sẻ về sự trở lại của Antony trong đội hình Man United, HLV Ten Hag nói: “Chúng tôi đã đưa ra thông báo nên tôi chỉ cần nhắc lại. Tất cả mọi thứ đã rõ ràng ở thông báo đó. Tôi không nghĩ đây là một sự xao nhãng. Chúng tôi sẽ tập trung vào các trận đấu. Antony cũng vậy. Vào thứ Bảy, cậu ấy sẽ trở lại tập luyện. Vậy nên trận đấu tới thì tôi sẽ xem xét. Nhưng tôi nghĩ là cậu ấy khỏe mạnh”.

Thông điệp của Man United về vụ việc của Antony như sau: “Kể từ khi cáo buộc được đưa ra lần đầu tiên vào tháng 6, Antony đã hợp tác với các cuộc điều tra của cảnh sát ở cả Brazil và Vương quốc Anh, và cậu ấy sẽ tiếp tục làm như vậy.

Là đội bóng chủ quản của Antony, Manchester United quyết định rằng cậu ấy sẽ tiếp tục tập luyện ở Carrington, và sẵn sàng để ra sân, trong khi quá trình điều tra của cảnh sát vẫn tiếp tục. Điều này sẽ được xem xét trong khi chờ những diễn biến tiếp theo của vụ án.

Là một câu lạc bộ, chúng tôi lên án các hành vi bạo lực và lạm dụng. Chúng tôi nhận thức được tầm quan trọng của việc bảo vệ tất cả những người liên quan tới tình huống này, và thừa nhận tác động của những cáo buộc này tới những người sống sót sau vụ lạm dụng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X