Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt giá bán Gabriel Jessus

Thứ Năm 02/05/2024 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Goal và The Athletic tiết lộ Arsenal sẵn sàng bán Gabriel Jessus ở Hè 2024, số tiền mà Pháo thủ muốn thu về từ thương vụ này cũng được tiết lộ.

Tiền đạo Gabriel Jessus cập bến sân Arsenal hè năm 2022 từ Man City với mức phí 45 triệu bảng. Ngôi sao Brazil khởi đầu ấn tượng cùng Pháo thủ, anh từng được đánh giá là bản hợp đồng thành công của đội bóng thành London. Tuy nhiên, những chấn thương đã ảnh hưởng đến phong độ của Jesus.

Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1997 không thể đóng góp đều đặn cho Arsenal bởi chấn thương. Anh mới có 4 bàn ở Premier League. Anh hiện đã mất vị trí đá chính vào tay Kai Havertz. Cầu thủ người Đức đã ghi 12 bàn cùng 6 pha kiến tạo tại Ngoại hạng Anh 2023/24, vượt trội so với thành tích mà chân sút người Brazil có được.

Arsenal chot gia ban Gabriel Jessus o He 2024
Arsenal chốt giá bán Gabriel Jessus ở Hè 2024

Với tình hình hiện tại, nhiều khả năng Jesus sẽ ngồi dự bị trong 3 trận còn lại của Arsenal ở Ngoại hạng Anh mùa này với Bournemouth, MU và Everton. Goal và The Athletic tiết lộ, Arsenal sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Jesus.

Tuyển thủ Brazil vẫn còn 3 năm hợp đồng với The Gunners. Tuy nhiên, CLB sẽ cho phép anh ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Arsenal muốn ít nhất 40 triệu bảng cho ngôi sao của mình, số tiền này sẽ được Pháo thủ dùng để chiêu mộ một chân sút mới.

Ivan Toney của Brentford, Alexander Isak của Newcastle và Viktor Gyokeres của Sporting Lisbon là những mục tiêu được Arsenal nhắm tới, qua đó nâng cấp hàng công ở mùa giải tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X