Thứ Năm, 06/06/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal có thể thanh lý 7 cầu thủ vào mùa hè tới

Chủ Nhật 12/05/2024 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang tính toán thanh lý 7 cầu thủ đội một vào mùa hè này, bao gồm cả thủ môn bị thất sủng Aaron Ramsdale.

Arsenal có thể thanh lý 7 cầu thủ vào mùa hè tới

HLV Mikel Arteta đang nỗ lực xây dựng một đội hình có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League trong nhiều năm trở lại đây. Tuy nhiên, trong đội hình của Arsenal vẫn còn những cầu thủ đóng góp ít. Theo Mirror, có tới 7 cầu thủ của Arsenal nằm trong diện có thể bị thanh lý vào mùa hè tới, trong đó có thủ môn Aaron Ramsdale.

 Newcastle se thuc hien mot no luc de ky hop dong voi thu mon Aaron Ramsdale t
Arsenal có thể thanh lý 7 cầu thủ vào mùa hè tới

Eddie Nketiah, Emile Smith Rowe, Kieran Tierney, Nuno Tavares, Albert Sambi Lokonga và Reiss Nelson đều bị xác định là không đủ năng lực để tiếp tục thi đấu cho Arsenal. Cedric Soares, Mohamed Elneny và Arthur Okonkwo cũng được kỳ vọng sẽ rời đi khi hợp đồng hết hạn vào ngày 1 tháng 6 tới.

Arsenal sẵn sàng ủng hộ HLV Mikel Arteta vào mùa hè tới. Năm ngoái, Arsenal đã chi đậm để có được Jurrien Timber, Declan Rice và Kai Havertz. Những bản hợp đồng này đã cải thiện chất lượng của Arsenal một cách đáng kể.

Arsenal đã chiêu mộ những ngôi sao trong những mùa giải gần đây nhưng vẫn chưa thể soán ngôi Man City ở Premier League. Nếu tiếp tục không thành công ở mùa giải năm nay, đội bóng thành London chắc chắn sẽ tiếp tục chi tiêu với tham vọng giành một danh hiệu lớn vào mùa giải tiếp theo.

Hiện tại, Arsenal đang ở thế bất lợi so với Man City trong cuộc đua vô địch mùa này. Đoàn quân của Arteta có ít hơn Man City 2 điểm khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu là khép lại. Những đối thủ ở phía trước của Man City là Tottenham và West Ham đều có phong độ kém nên cơ hội để Arsenal đăng quang vô địch là rất nhỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X