Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn qua mặt Chelsea vụ thủ môn của Brighton

Thứ Ba 01/08/2023 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ David Raya từ Brentford đang gặp khó khăn, bởi vậy Pháo thủ đã chuyển hướng sang Robert Sanchez của Brighton.

Nottingham Forest đang nhắm thủ môn Matt Turner của Arsenal, việc MU đòi 30 triệu bảng cho Dean Henderson buộc Nottingham Forest phải chuyển sang những mục tiêu mới. Arsenal sẵn sàng bán cầu thủ người Mỹ với mức phí chỉ vào khoảng 8 triệu bảng.

Arsenal đang tìm cách đạt được một thỏa thuận để mang về thủ môn David Raya, thủ thành người TBN được nhắm thay vị trí của Matt Turner. HLV Mikel Arteta đánh giá khá cao thủ thành đồng hương, nhưng Brentford muốn 40 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Arteta dù rất muốn có Raya để cạnh tranh với Aaron Ramsdale, nhưng Pháo thủ sẽ không chi 40 triệu bảng cho thương vụ này. Sau khi thương vụ chiêu mộ David Raya từ Brentford đang gặp khó khăn, Pháo thủ đã chuyển hướng sang Robert Sanchez của Brighton.

Arsenal quan tam Robert Sanchez

Arsenal quan tâm Robert Sanchez

Robert Sanchez xếp sau Jason Steele và Bart Verbruggen trong danh sách những thủ môn của Brighton cho mùa giải 2023/24, bởi vậy anh cũng đang lên kế hoạch ra đi. Arsenal sẽ chỉ phải bỏ ra khoảng 15 triệu bảng, nhưng họ sẽ phải cạnh tranh với Chelsea.

Chelsea đang tìm cách bổ sung nhân sự cho vị trí thủ môn sau khi Edouard Mendy gia nhập Al-Ahli. Ngoài Kepa, những thủ thành trẻ khác như Gabriel Slonina, Lucas Bergstrom, Eddie Beach và Jamie Cumming đều đã được theo chân đội một tham dự tour du đấu Hè ở Mỹ nhưng không đem lại sự tin tưởng từ HLV Pochettino. 

The Blues cũng đang nỗ lực đàm phán với Robert Sanchez. Cùng chờ xem Chelsea hay Arsenal sẽ có được chữ ký của thủ thành này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X