Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal rao bán 7 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2024

Thứ Hai 13/05/2024 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Sunday Mirror, Arsenal sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho 7 cầu thủ của mình ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2024.

HLV Mikel Arteta sẽ được BLĐ Arsenal cung cấp tiền để nâng cấp đội hình ở Hè 2024, qua đó cạnh tranh những danh hiệu lớn ở mùa giải tới. Theo tờ Sunday Mirror, Arsenal sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho 7 cầu thủ, qua đó có thêm kinh phí để đưa về những nhân tố mới. 

Gabriel Jesus đã được cho là sẽ rời Arsenal vào cuối mùa giải, mặc dù tuyển thủ Brazil chỉ được ký hợp đồng trị giá 45 triệu bảng từ Man City vào tháng 7 năm 2022. Theo tờ Sunday Mirror, Jesus không nằm trong số những cầu thủ mà Arsenal đang muốn bán nhưng câu lạc bộ sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho Aaron Ramsdale, Eddie Nketiah, Emile Smith Rowe, Reiss Nelson, Kieran Tierney, Nuno Tavares và Albert Sambi Lokonga.

Arsenal san sang lang nghe de nghi cho Emile Smith Rowe
Arsenal sẵn sàng lắng nghe đề nghị cho Emile Smith Rowe

Arsenal cũng sẽ đánh giá tương lai của Thomas Partey, người sẽ chỉ còn một năm trong hợp đồng vào mùa Hè này. Smith Rowe trước đây đã thu hút sự quan tâm từ Aston Villa, nhưng Arsenal từ chối lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng cho tiền vệ này vào năm 2021.

Cầu thủ 23 tuổi này vẫn còn 2 năm trong hợp đồng, trong khi anh chỉ được ra sân 3 trận ở Premier League mùa này. Smith Rowe hiện được Tottenham và West Ham quan tâm. Ramsdale cũng gặp khó khăn khi phải ngồi dự bị cho David Raya, anh được khuyên nên ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn. 

Đầu tuần này, Tierney đã nói rõ rằng anh dự kiến sẽ rời Arsenal vào mùa Hè này sau thời gian cho mượn ở Real Sociedad mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X