Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich nhắm hậu vệ Chelsea nâng cấp hàng thủ

Thứ Năm 14/12/2023 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich đang rất muốn có thêm một trung vệ tốt trong đội hình, Axel Disasi của Chelsea là mục tiêu mới nhất của Hùm xám.

Sky Sports phiên bản tiếng Đức cho biết, Bayern Munich sẽ thảo luận với MU về việc chiêu mộ trung vệ Raphael Varane vào tháng 1 năm 2024. HLV Thomas Tuchel yêu cầu tăng cường trung vệ có kinh nghiệm, nhằm tăng cơ hội vô địch Champions League. Tuy nhiên, phía MU được cho là không muốn để Varane rời đi, họ muốn giữ anh ở lại để đảm bảo chiều sâu đội hình.

Bayern Munich sau đó chuyển hướng sang Ronald Araujo, cầu thủ đang là trụ cột nơi hàng thủ của Barca. Tuy nhiên, thương vụ này cũng không nhận được nhiều sự tích cực, theo đó đội bóng của TBN không muốn bán ngôi sao của mình. 

Chelsea nham Axel Disasi cua Chelsea nang cap hang thu

Chelsea nhắm Axel Disasi của Chelsea nâng cấp hàng thủ

Bayern Munich đang rất muốn có thêm một trung vệ tốt trong đội hình, Axel Disasi của Chelsea là mục tiêu mới nhất của Hùm xám. Cầu thủ 25 tuổi được đưa về từ Monaco với giá 38 triệu bảng nhưng chỉ chơi tròn vai ở The Blues, hiện Pochettino đang cần một tiền đạo mới.

Chelsea đã chi quá nhiều tiền trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, muốn đáp ứng yêu cầu của Pochettino họ sẽ buộc phải đẩy đi ít nhất một ngôi sao trong đội hình. Chelsea có thể cân nhắc bán Axel Disasi cho Bayern với mức phí hợp lý, qua đó dùng số tiền này để mua tiền đạo mới. 

Sau hai thất bại liên tiếp tại Premier League trước MU và Everton, đội bóng của HLV Mauricio Pochettino hiện đang xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng. Cuối tuần này, The Blues sẽ có cơ hội trở lại mạch thắng khi chỉ phải gặp Sheffield United trên sân nhà. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X