Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Ben White hành động bất ngờ với thủ môn của Tottenham

Chủ Nhật 28/04/2024 23:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Arsenal, Ben White bị bắt gặp cố gắng nới lỏng găng tay của thủ môn Vicario trước pha phản lưới nhà của Pierre-Emile Hojbjerg. 

Trận derby bắc London cuối tuần này có ý nghĩa lớn với cả Tottenham và Arsenal. Spurs cần điểm để tiếp tục cuộc đua vào Top 4 với Aston Villa, trong khi Pháo thủ cũng cần 3 điểm để đua vô địch với Man City. Pierre-Emile Hojbjerg vô tình đưa bóng vào lưới của mình sau một quả phạt góc để giúp Arsenal dẫn trước ở phút thứ 15.

Trước tình huống này, những NHM tinh mắt có thể thấy ngôi sao Arsenal, Ben White cố gắng nới lỏng găng tay của thủ môn Vicario. Các đoạn clip về vụ việc lan truyền trên mạng xã hội, White đã được những người ủng hộ Arsenal tán thưởng. Trong khi đó, nhiều người hâm mộ Spurs đã đặt câu hỏi làm thế nào mà White có thể thoát khỏi án phạt từ trọng tài Michael Oliver. 

Ben White
Ben White cố gắng nới lỏng găng tay của thủ môn  Vicario 

Mọi thứ trở nên tồi tệ hơn đối với đội chủ nhà khi Bukayo Saka ghi bàn nhân đôi cách biệt sau một tình huống phản công nhanh. Kai Havertz sau đó đã đánh đầu nâng tỷ số lên 3-0. 

Tottenham bất ngờ có bàn rút ngắn tỷ số do công của Cristian Romero, anh tận dụng sai lầm của thủ môn David Raya để ghi bàn. Son Heung-min sau đó đá 11m thành công ở phút 89, rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3, nhưng đó cũng là tất cả những gì đội chủ nhà làm được. Với 3 điểm có được, Arsenal đã bỏ xa Man City 4 điểm nhưng đá nhiều hơn 2 trận. 

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X