Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất

VIDEO: MU mất đội trưởng ở trận đấu với Crystal Palace?

Zalo
HLV Erik ten Hag đã tiết lộ rằng đội trưởng Bruno Fernandes của MU có thể sẽ vắng mặt trong trận đấu tại Premier League với Crystal Palace.

MU đã đánh rơi hai điểm vào cuối tuần trong trận hòa 1-1 với Burnley, kết quả đã chấm dứt hy vọng chơi bóng ở Champions League mùa tới của họ. Hiện đội chủ sân Old Trafford đang xếp thứ 6, kém vị trí thứ 5 của Tottenham khoảng cách 6 điểm. 

Bất chấp một mùa giải đáng thất vọng của MU, Bruno Fernandes vẫn là tia sáng hiếm hoi, ghi 10 bàn và thực hiện 7 pha kiến tạo ở Premier League. Cầu thủ 29 tuổi này dính một chấn thương nhẹ trong trận gặp Burnley và điều này có thể khiến anh không thể ra sân tại Selhurst Park.

Bruno Fernandes co the vang mat truoc Crystal Palace
Bruno Fernandes có thể vấng mặt trước Crystal Palace

HLV Erik ten Hag tiết lộ trong cuộc họp báo trước trận đấu: “Sau trận gặp Burnley, chúng tôi đã gặp vấn đề với Bruno. Anh ấy dính một chấn thương nhẹ, anh ấy bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận đấu với Crystal Palace. 

Anh ấy bị đau, nhưng tất cả chúng tôi đều biết Bruno, không bao giờ loại trừ anh ấy trong bất kỳ trận đấu nào. Anh ấy sẽ cố gắng hết sức để có mặt.”

Một tin tốt hơn cho MU, Scott McTominay có cơ hội góp mặt trong trận đấu với Palace trong khi Jonny Evans và Anthony Martial đều tham gia tập luyện. Ten Hag tiếp tục: “Scott đã không tập luyện trong tuần này nhưng tôi dự đoán anh ấy sẽ trở lại tập luyện vào thứ 7, chúng tôi phải xem liệu anh ấy có sẵn sàng tham gia một phần của trận đấu hay không. 

Jonny Evans đã trở lại hôm nay để tập luyện cùng đội. Martial đang tham gia tập luyện cùng đội. Về Marcus Rashford? Tôi không thể biết liệu anh ấy có trở lại hay không. Anh ấy gặp vấn đề sau trận đấu với Conventry, và anh ấy vẫn chưa hồi phục hoàn toàn”.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X