Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Bukayo Saka vắng mặt ở trận hạ màn mùa giải của Arsenal

Chủ Nhật 19/05/2024 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bukayo Saka không thể ra sân thi đấu ở trận hạ màn mùa giải của Arsenal gặp Everton.

Bukayo Saka vắng mặt ở trận hạ màn mùa giải của Arsenal

Bukayo Saka không có tên trong đội hình xuất phát của Arsenal ở trận đấu với Everton vì chấn thương. Saka đã phải rời sân cuối trận đấu với Man United tuần trước sau một pha va chạm với Sofyan Amrabat. Tình huống này chứng kiến Saka lao ra ngoài sân và va vào biển quảng cáo.

Mikel Arteta cap nhat tinh hinh cua Bukayo Saka
Bukayo Saka vắng mặt ở trận hạ màn mùa giải của Arsenal

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Arteta cho biết Saka không gặp phải vấn đề gì: “Tôi nghĩ cậu ấy sẽ ổn thôi”.

Trả lời phỏng vấn ngay trước trận đấu, Arteta tiết lộ rằng một chấn thương khác đã khiến Bukayo Saka không thể ra sân vào hôm nay.

“Không may là cậu ấy gặp phải một chấn thương nhẹ trong tập luyện và không thể sẵn sàng thi đấu. May mắn là chúng tôi có những cầu thủ tuyệt vời. Martinelli sẽ thay thế và chúng tôi cần phải thắng bằng mọi cách.

Saka thi đấu rất ổn định ở mùa giải này và cậu ấy vẫn luôn sẵn sàng. Cậu ấy rất tiếc vào hôm qua khi gặp phải chấn thương đó”.

Saka là cầu thủ quan trọng bậc nhất của Arsenal mùa này. Ngôi sao người Anh thi đấu vô cùng ổn định với 16 bàn thắng và 9 pha kiến tạo trong 35 trận đấu ở Premier League.

Gabriel Martinelli được lựa chọn để thay thế Saka trên hàng công. Cầu thủ người Bail sẽ sát cánh cùng với Kai Havertz và Leandro Trossard. Ngoài ra, đội hình của Arsenal không có sự thay đổi khi David Raya vẫn bắt chính, cặp tứ vệ gồm Ben White, William Saliba, Gabriel Magalhaes và Takehiro Tomiyasu. Bộ ba tiền vệ của Arsenal ở trận này là Declan Rice, Thomas Partey và Martin Odegaard.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X