Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro là cầu thủ gây thất vọng nhất EPL mùa này

Chủ Nhật 19/05/2024 04:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Troy Deeney của Watford cho rằng Casemiro là cầu thủ gây thất vọng nhất Premier League mùa giải 2023/24. 

MU đã trải qua một mùa giải ảm đạm dưới thời Erik ten Hag. Quỷ đỏ hiện đang xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh trước lượt trận cuối với Brighton. Nếu không thể vào Top 7, đội chủ sân Old Trafford sẽ buộc phải thắng Man City trong trận chung kết FA Cup mới có cơ hội giành vé dự cúp châu Âu mùa giải tới.

Casemiro choi te o mua giai nam nay
Casemiro chơi tệ ở mùa giải năm nay

Rất nhiều cầu thủ MU chơi không tốt ở mùa giải năm nay, và cựu tiền đạo Troy Deeney của Watford cho rằng Casemiro là người gây thất vọng lớn nhất. Khi được yêu cầu kể tên cầu thủ khiến anh thất vọng nhất năm nay, Deeney nói với The Sun: 

“Casemiro. Tôi chưa bao giờ mong đợi anh ấy sẽ trở thành tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới ở MU, nhưng điều tôi thực sự mong đợi là anh ấy sẽ sử dụng kinh nghiệm dày dặn của mình để giúp họ vượt qua thời kỳ khó khăn. Anh ấy chẳng là gì cả - và kết quả là MU đã phải chịu tổn thất nặng nề”.

Casemiro gây ấn tượng mạnh trong mùa giải đầu tiên ở Premier League nhưng đã gặp khó khăn trong mùa giải này, màn trình diễn trong trận thua 0-4 của MU trước Crystal Palace khiến anh phải chịu nhiều chỉ trích. Cựu hậu vệ Liverpool, Jamie Carragher cho rằng sự nghiệp chơi bóng đỉnh cao của cầu thủ 32 tuổi đã chấm dứt, ông khuyên anh nên đến Mỹ hoặc Ả Rập Xê Út chơi bóng. 

Cầu thủ 32 tuổi còn 12 tháng trong hợp đồng ở Old Trafford nhưng huyền thoại bóng đá Brazil, Rivaldo cũng đã thúc giục anh rời Manchester United sau một mùa giải tồi tệ. Rivaldo cũng khuyên Antony, một cầu thủ Brazil khác rời MU để làm lại sự nghiệp. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X