Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

Cole Palmer không đồng ý với nhận định của Reece James

Chủ Nhật 12/05/2024 04:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Reece James tin rằng Cole Palmer đã là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, nhưng cầu thủ trẻ này vẫn chưa chắc chắn về điều đó.

Chlsea tiếp tục phong độ cao ở giai đoạn cuối mùa giải, The Blues vừa đánh bại Nottingham Forest ngay trên sân của đối phương với tỷ số 3-2. Cole Palmer không có tên trên bảng tỷ số, nhưng anh đã có một pha kiến tạo xuất sắc trong bàn mở tỷ số của Mykhailo Mudryk.

Đội trưởng Chelsea, Reece James cũng có một pha kiến tạo khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận ra sân đầu tiên ở Premier League kể từ tháng 12, anh đã bình phục sau chấn thương gân khoeo. Hậu vệ cánh này rất vui mừng được trở lại thi đấu và có lời đặc biệt dành cho Palmer, người đang tận hưởng mùa giải đầu tiên tuyệt vời với Chelsea, ghi 21 bàn thắng ở Premier League.

Cole Palmer khong dong y voi nhan dinh cua Reece James
Cole Palmer không đồng ý với nhận định của Reece James

James nói với Sky Sports: “Tôi đã chờ đợi rất lâu nên tôi rất vui khi được trở lại đội hình thi đấu. Chúng tôi học hỏi mỗi ngày, chúng tôi vẫn còn trẻ nhưng chúng tôi đang tiến bộ và trở nên mạnh mẽ vào cuối mùa giải.

Cole Palmer là một trong những người giỏi nhất thế giới, cá nhân tôi nghĩ vậy. Tại Man City, anh ấy không thi đấu nhiều như mong muốn nhưng anh ấy đã đến đây và tận dụng cơ hội của mình. Anh ấy thực sự xuất sắc”.

Palmer không bị thuyết phục bởi những nhận định của James và nói: “Tôi sẽ không đi xa đến thế! Nhưng thật tuyệt khi nghe.Tất cả đều mới đối với tôi. Đây là mùa giải đầu tiên tôi chơi tốt ở giải VĐQG. Đó là một chiến thắng rất quan trọng và bây giờ chúng tôi tập trung vào trận tiếp theo.”

Chiến thắng trước Nottingham giúp Chelsea đứng thứ 7, nhưng chỉ sau Newcastle ở vị trí thứ 6 về hiệu số bàn thắng bại. Về nỗ lực muộn màng để giành một suất tham dự Europa League, huấn luyện viên Mauricio Pochettino nói: “Tôi hy vọng là có, nhưng vẫn còn hai trận đấu ở phía trước”.

  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X