Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Cole Palmer lên tiếng về tương lai HLV Mauricio Pochettino

Thứ Năm 16/05/2024 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cole Palmer khẳng định các cầu thủ Chelsea yêu và muốn chiến đấu vì Mauricio Pochettino sau chiến thắng 2-1 trước Brighton.

Cole Palmer ghi bàn thắng thứ 22 tại Premier League trong mùa giải giúp Chelsea dẫn trước trên sân Amex, trước khi Christopher Nkunku ghi bàn trong hiệp hai nhân đôi cách biệt. Danny Welbeck ghi bàn an ủi muộn màng cho đội chủ nhà, khi Chelsea chỉ còn chơi với 10 người bởi chiếc thẻ đỏ của Reece James ở phút 88. 

Chiến thắng thứ 4 liên tiếp của Chelsea đã giúp họ đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng, hơn Manchester United và Newcastle United 3 điểm trước vòng đấu cuối cùng. Chelsea vẫn có thể đứng thứ 5 nếu đánh bại Bournemouth tại Stamford Bridge và Tottenham thua Sheffield United.

Cole Palmer noi ve HLV Mauricio Pochettino
Cole Palmer nói về HLV Mauricio Pochettino

Sự kết thúc mạnh mẽ của Chelsea cho thấy đội bóng hoàn toàn ủng hộ Pochettino, người mà tương lai đang được đồn đoán rất nhiều. Cole Palmer khẳng định các cầu thủ Chelsea yêu và muốn chiến đấu vì Mauricio Pochettino sau chiến thắng 2-1 trước Brighton. Anh nói: 

“Chúng tôi cần ba điểm. Thật khó khăn về cuối và trong suốt trận đấu, nhưng có được ba điểm và giành được vị trí thứ 6 trong tay là điều rất quan trọng đối với chúng tôi. Hy vọng chúng tôi có thể kết thúc mùa giải với một chiến thắng. 

Chelsea là một câu lạc bộ lớn, mọi người đều muốn kết thúc ở vị trí cao hơn thứ 6 nhưng bạn phải nhìn vào vị trí của chúng tôi vào đầu mùa giải, trong suốt mùa giải, chúng tôi đứng thứ 13, 12. Mùa giải trước rõ ràng là như vậy.

Vì vậy, quay trở lại cúp châu Âu là một bước đi đúng hướng. Công lao lớn dành cho HLV vì tất cả các cầu thủ đều yêu mến ông ấy và muốn chiến đấu vì ông ấy”.

Khi được hỏi liệu ông có coi việc cán đích ở vị trí thứ 6 tại Premier League là một thành công hay không, Pochettino nói: “Tôi không biết. Chúng tôi đã nói chuyện suốt cả mùa giải nhưng có vẻ như lời nói của tôi không quan trọng và cũng chẳng có ai quan tâm. Mọi người chỉ quan tâm đến những tin đồn và những thứ như thế này. Điều đó không quan trọng, điều quan trọng nhất đối với tôi là chiến thắng các trận đấu. Mọi việc đều khó khăn với mọi hoàn cảnh.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X