Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình Liverpool dưới thời Arne Slot

Thứ Bảy 27/04/2024 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arne Slot được cho là đã đồng ý dẫn dắt Liverpool ở mùa giải tới, và The Kop có thể đưa về thêm một số ngôi sao để phục vụ chiến thuật của ông.

Liverpool đã đạt thỏa thuận miệng với Feyenoord về việc chiêu mộ HLV Arne Slot về sân Anfield thay thế Klopp ở mùa giải tới. Hiện tại 2 bên đang tiến hành những thủ tục giấy tờ cuối cùng trước khi thương vụ chính thức được hoàn tất.

Đích thân HLV Arne Slot đã lên tiếng xác nhận mong muốn kế nhiệm Klopp ở sân Anfield. Liverpool đồng ý chi 10 triệu euro để giải phóng hợp đồng của vị chiến lược gia này với đội bóng của Hà Lan. Slot sẽ mang theo những trợ lý thân tín nhất của mình tới nước Anh như trợ lý HLV trưởng Sipke Hulshoff, chuyên gia phân tích Etienne Reijnen hay Ruben Peeters.

Arne Slot ưa thích đội hình sở hữu cường độ cao 4-2-3-1, có thể linh hoạt để phù hợp với các cầu thủ tấn công. Ông thích có hai tiền vệ lùi sâu và dựa vào các cầu thủ chạy cánh để tạo cơ hội. Các đội bóng do Slot dẫn dắt thường chiếm ưu thế về kiểm soát bóng, nổi tiếng với lối chơi dồn ép đối phương.

Đây! Đội hình Liverpool dưới thời Arne Slot 1
Đội hình dự kiến của Liverpool dưới thời Arne Slot

Bộ tứ hậu vệ của Liverpool dưới thời Arne Slot có thể sẽ không thay đổi, với điều kiện họ sẽ không rời đi ở Hè 2024. Tuy nhiên, Mohamed Salah đã được liên kết chặt chẽ với Saudi Pro League và ngôi sao của West Ham, Jarrod Bowen được cho là một trong những người thay thế tiềm năng.

Có thông tin cho rằng Slot có thể quyết định ký hợp đồng với Teun Koopmeiners của Atalanta trong một trong những quyết định đầu tiên của ông với tư cách là HLV Liverpool, người mà ông đã dẫn dắt tại AZ Alkmaar.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X