Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Everton có thể buộc phải bán Jarrad Branthwaite cho MU

Chủ Nhật 28/04/2024 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, Everton có thể bán Jarrad Branthwaite trước ngày 30/6, qua đó tránh một cuộc khủng hoảng tài chính khác.

HLV Sean Dyche rất muốn trung vệ 21 tuổi này gắn bó ít nhất thêm một mùa giải nữa với sân Goodison Park. Tuy nhiên, Everton cần thu về một khoản tiền trước ngày 30/6, qua đó tránh những án phạt tiếp theo do vi phạm quy định về Luật công bằng tài chính của Premier League.

Mùa giải năm nay, Everton đã 2 lần bị trừ điểm, họ bị trừ tổng cộng 8 điểm do án phạt từ Premier League. Đội chủ sân Goodison Park chắc chắn không muốn nhận thêm án phạt, và họ có thể buộc phải bán đi ít nhất một ngôi sao trước tháng 7. 

Jarrad Branthwaite dang duoc Mu quan tam
Jarrad Branthwaite đang được MU quan tâm

Trung vệ Jarrad Branthwaite có thể giúp Everton thu về một khoản tiền lớn. MU là một trong những ứng cử viên được yêu thích để ký hợp đồng với Branthwaite. Everton đang nợ nần chồng chất và họ muốn 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Branthwaite đã ghi bàn thắng đầu tiên trong chiến thắng 2-0 trước Liverpool, anh đã chơi cực tốt ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, MU đang hy vọng sẽ chỉ phải bỏ ra khoảng 55 đến 60 triệu bảng cho thương vụ này. 

Tiền vệ Amadou Onana, 22 tuổi cũng là một trong những ngôi sao có thể rời Everton ở Hè năm nay, anh cũng được MU và Arsenal quan tâm. Đội bóng thành phố Cảng cũng được cho là mong muốn thu về 75 triệu bảng từ Onana.

Everton vừa đánh bại Brentford với tỷ số 1-0 trên sân nhà, với kết quả này họ gần như đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X