Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano tiết lộ cú sốc vụ Willian

Thứ Bảy 05/08/2023 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Willian đã đạt được thỏa thuận cá nhân với CLB Al Shabab, dù vừa gia hạn với Fulham.

Willian cập bến Fulham ở Hè năm ngoái, anh ký hợp đồng 1 năm với đội bóng thành London. Ngôi sao sinh năm 1988 chơi ấn tượng, anh tham gia vào 11 bàn thắng của Fulham ở Ngoại hạng Anh, góp công lớn giúp đội bóng này trụ hạng thành công.

Hè năm nay, hợp đồng giữa Willian và đội bóng nước Anh đáo hạn. Fulham đã ngỏ ý muốn giữ chân cầu thủ người Brazil thêm 1 năm, và cầu thủ từng khoác áo Chelsea cũng như Arsenal đã đồng ý. Cách đây 10 ngày, Willian chính thức gia hạn với Fulham đến năm 2024. 

Willian vua gia han hop dong voi Fulham

Willian vừa gia hạn hợp đồng với Fulham

Mặc dù mới gia hạn với đội chủ sân Craven Cottage, nhưng Willian lại nhận được lời mời từ đội bóng của Ả Rập Xê Út - Al Shabab. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Willian đã đạt được thỏa thuận cá nhân với CLB Al Shabab. Ông viết trên trang cá nhân: 

"Willian đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Al Shabab. CLB Ả Rập Xê Út đã sẵn sàng ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh người Brazil. Willian đã thông báo với Fulham và Marco Silva về ý định ra đi và muốn có bước tiếp theo trong sự nghiệp ở châu Á”.

Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ. Al Shabab được cho là sẽ chi 15 triệu bảng để mua Willian từ đội bóng thành London. Hè năm nay, Fulham chưa có được những bản hợp đồng chất lượng. Họ thậm chí đứng trước khả năng mất tiền đạo chủ lực Mitrovic, người cũng rất muốn tới Ả Rập Xê Út thi đấu để nhận lương khủng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X