Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Fan MU nổi giận vì Ten Hag chỉ đặt mục tiêu top 4 mùa sau

Thứ Bảy 27/04/2024 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cổ động viên Man United đã có phản ứng tức giận khi HLV Ten Hag tuyên bố câu lạc bộ không thể cạnh tranh chức vô địch mùa sau.

Fan MU nổi giận vì Ten Hag chỉ đặt mục tiêu top 4 mùa sau

Ten Hag đã dẫn dắt Man United tới vị trí thứ 3 ở mùa giải năm ngoái, giành chức vô địch Carabao Cup và để thua Man City ở chung kết FA Cup. Mùa này, MU bị loại từ vòng bảng Champions League, đứng thứ 6 ở Premier League và đang đối diện với một mùa giải trắng tay nếu không đánh bại được Man City ở chung kết FA Cup.

Ten Hag
Fan MU nổi giận vì Ten Hag chỉ đặt mục tiêu top 4 mùa sau

Trước trận đấu với Burnley, Ten Hag cho rằng Man United có thể lọt vào top 4 ở mùa giải 2024/25, nhưng một mục tiêu cao hơn là không thực tế.

“Năm nay chúng tôi giậm chân tại chỗ, nhưng nếu mọi cầu thủ đều sẵn sàng ra sân thì chúng tôi có thể cạnh tranh top 4. Tôi tự tin về điều đó. Có rất nhiều đội bóng có thể cạnh tranh ở Premier League, như Aston Villa, Spurs, hay Newcastle. Cũng đừng quên Chelsea. Tất cả họ đều cạnh tranh top 4 và chúng tôi là một trong số đó. Nhưng chúng tôi đang không ở vị thế để cạnh tranh top 1 hoặc top 2. Đó là sự thật. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi có thể đến gần hơn nếu như có một kỳ chuyển nhượng tốt”.

Nhiều cổ động viên trên mạng xã hội X đã bày tỏ sự giận dữ và cho rằng việc Ten Hag đầu hàng khi mùa giải tiếp theo chưa bắt đầu là đáng xấu hổ. Cũng vì vậy mà nhiều người đã kêu gọi Man United sa thải Ten Hag ngay lập tức. Việc chiến lược gia người Hà Lan bị phản đối cũng dễ hiểu khi MU đã chi 400 triệu Bảng từ khi ông đến vào năm 2022 nhưng không cho thấy được một lối chơi sáng sủa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X