Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Fred gửi thông điệp chân thành để chia tay MU

Thứ Bảy 12/08/2023 23:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fred đã hoàn tất việc chuyển đến Fenerbahce và đã gửi một thông điệp chân thành để chia tay các cổ động viên Man United.

Fred đã gửi một thông điệp tạm biệt tới Man United trước thềm việc chuyển đến thi đấu cho Fenerbahce.

Fred
Fred gửi thông điệp chân thành để chia tay MU

“Hôm nay khép lại một trong những giai đoạn đẹp nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi đã thỏa giấc mơ khoác áo một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Trải qua những thăng trầm, tôi rời đi với niềm tin rằng mình luôn cống hiến hết sức trong mọi buổi tập và mọi trận đấu. Đó là 5 năm mà giấc mơ thành hiện thực với tôi và gia đình. Tôi sẽ mãi mãi biết ơn cơ hội này. Mãi mãi là Quỷ đỏ!”.

Fred đã khoác áo Man United trong 5 năm. Tiền vệ người Brazil ra sân tổng cộng 139 lần. Anh cùng với MU đã giành được danh hiệu Carabao Cup mùa giải trước. Tuy vậy, Fred không còn giữ được suất đá chính ở sân Old Trafford. Từ mùa giải trước, Fred đã phải dự bị cho cặp Eriksen và Casemiro. Đến mùa hè này, Man United còn chiêu mộ thêm Mason Mount.

Fred đã hoàn tất việc chuyển đến Fenerbahce với mức phí chuyển nhượng 15 triệu Euro. Con số này khá thấp so với khoản tiền 59 triệu Euro mà MU đã chi ra để đón cầu thủ này từ Shakhtar Donetsk.

Để thay thế Fred, Man United đã tiếp cận Sofyan Amrabat của Fiorentina. Dự kiến, MU sẽ hoàn tất thương vụ chiêu mộ Amrabat sau khi thu tiền từ những thương vụ Maguire và Fred. Hiện tại, MU cũng đang tiến gần tới việc bán thành công Maguire cho West Ham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X