Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus giải thích thế nào về pha va chạm với Ederson?

Thứ Sáu 13/10/2023 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Jesus và Ederson đã lao vào nhau ở những phút cuối trận trong chiến thắng của Arsenal trước Man City tại vòng 8 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Pháo thủ đã giành được chiến thắng quan trọng 1-0 trước ĐKVĐ Premier League Man City nhờ bàn thắng ở phút 86 của Gabriel Martinelli tại Emirates. Sau trận đấu, bộ đôi của Man City là Kyle Walker và Erling Haaland tham gia vào cuộc tranh cãi với huấn luyện viên Nicolas Jover của Arsenal.

Trong khi đó, Gabriel Jesus, người đã rời Man City để gia nhập Arsenal vào mùa hè năm 2022 đã đụng độ với đồng đội cũ Ederson. Theo đó trong thời gian bù giờ của hiệp 2, hai người to tiếng và lao vào nhau, vụ việc khiến cả 2 đều phải nhận thẻ vàng. 

Gabriel Jesus noi ve pha va cham voi Ederson

Gabriel Jesus nói về pha va chạm với Ederson

Mới nhất, Gabriel Jesus đã làm rõ nguyên nhân ẩu đả với Ederson khi cả 2 tập trung cùng tuyển Brazil. Anh nói: “Tôi có mối quan hệ tốt, không chỉ với Ederson mà còn với nhiều cầu thủ của Man City. Nhưng trên sân thì điều đó là bình thường”.

“Ederson và tôi đã dành nhiều thời gian cùng nhau ở Man City và chúng tôi rất hạnh phúc. Anh ấy biết tôi yêu anh ấy như thế nào và tôi cũng biết anh ấy yêu tôi như thế nào. Nhưng trên sân, anh ấy bảo vệ đồng đội của mình và tôi bảo vệ đồng đội của tôi. Đó là thời điểm chúng tôi đang dẫn trước và không dễ để đánh bại họ”.

“Chúng tôi cần ngăn cản việc Man City đưa bóng vào cuộc, đó là lý do tôi ôm bóng. Dù sao thì cuối cùng anh ấy cũng đẩy tôi một cái, nhưng sau đó mọi thứ vẫn bình thường. Chúng tôi cùng đến nói chuyện, cả hai không có vấn đề gì cả”.

Arsenal trở lại thi đấu vào ngày 21 tháng 10 với chuyến làm khách trước Chelsea, hiện họ và Tottenham đang dẫn đầu trên BXH với cùng 20 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X