Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Martinelli phải đá chính trước Tottenham

Thứ Bảy 27/04/2024 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Martin Keown tin rằng đội bóng cũ nên lặp lại cách tiếp cận của Newcastle trước Tottenham, và cảm thấy Gabriel Martinelli phải ra sân ngay từ đầu. 

Arsenal sẽ làm khách trên sân của Tottenham trong trận cầu tâm điểm vòng 35 Ngoại hạng Anh 2023/24, ở vòng đấu này Pháo thủ sẽ thi đấu trước Man City. Nếu giành 3 điểm, thầy trò Mikel Arteta sẽ nới rộng khoảng cách với Man xanh lên thành 4 điểm nhưng đá nhiều hơn 2 trận.

Spurs thực tế đã có hai tuần nghỉ trước trận derby và đã không thi đấu kể từ khi họ bị đánh bại 0-4 tại St James' Park. Đội bóng của Eddie Howe đã đối đầu trực diện với Tottenham, dồn ép mạnh mẽ và nhiều lần xé nát hàng phòng ngự của Gà trống. 

Arteta duoc khuyen de Gabriel Martinelli da chinh truoc Tottenham
Arteta được khuyên để Gabriel Martinelli đá chính trước Tottenham

Alexander Isak và Anthony Gordon đã làm khổ hàng thủ của Tottenham. Huyền thoại Arsenal, Martin Keown tin rằng đội bóng cũ nên lặp lại cách tiếp cận của Newcastle trước Tottenham, và cảm thấy Gabriel Martinelli phải ra sân ngay từ đầu. Keown viết trên tờ Daily Mail: 

“Rất khó có khả năng Tottenham sẽ thay đổi chiến thuật trong trận đấu này. Họ là một đội ưu tiên tấn công hơn phòng thủ, ngay cả khi họ chỉ còn 9 người! Triết lý của Ange Postecoglou là đẩy cầu thủ lên cao và điều đó chắc chắn để lại một hàng phòng ngự với nhiều khoảng trống. 

Điều đó đã bị khai thác bởi Newcastle, và với những gì đã diễn ra ở trận đấu đó, Arteta có thể chọn Gabriel Martinelli để đá chính lần đầu tiên ở Premier League sau gần hai tháng. Tốc độ của anh ấy có thể rất quan trọng ở bên trái, cùng với tốc độ của Bukayo Saka ở bên phải, họ có khả năng nhận những đường bóng từ Martin Odegaard để khoan thủng hàng thủ đối phương.

Arsenal phải giữ bình tĩnh, tập trung, tin tưởng vào chiến thuật của mình, thể hiện thứ bóng đá của mình và trên hết là giành chiến thắng để tiếp tục cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X