Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville: "Arsenal phải thắng Man City cuối tuần này"

Thứ Sáu 29/03/2024 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng Arsenal cần phải giành chiến thắng trên sân Man City cuối tuần này để kiểm soát cuộc đua vô địch.

Gary Neville cho rằng Arsenal phải thắng Man City cuối tuần này

Arteta sẽ hành quân đến sân Etihad của Man City vào Chủ nhật này với hy vọng tìm kiếm thắng lợi đầu tiên kể từ khi chia tay ban huấn luyện của Pep Guardiola để gia nhập Arsenal năm 2019. Thắng tại Etihad là một trong những thử thách mà Arteta vẫn chưa đạt được trong quãng thời gian làm việc ở Arsenal. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã thua cả 4 trận làm khách tại Etihad ở đấu trường Premier League tính đến thời điểm này.

Một chiến thắng sẽ giúp Arsenal bỏ xa Man City 4 điểm trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, một thất bại sẽ khiến Arsenal bị Man City vượt qua với 2 điểm nhiều hơn.

Jorginho tiet lo cau thu co toc do tot nhat cua Arsenal
Gary Neville: Arsenal phải thắng Man City cuối tuần này

Trước thềm trận đấu quan trọng của mùa giải, Neville khẳng định Arsenal cần phải thắng trên sân của Man City. Điều này sẽ tăng cơ hội giành chức vô địch đầu tiên trong 20 năm của Arsenal, đồng thời cũng có ảnh hưởng tích cực tới tinh thần của đội khi bước vào những trận đấu cuối cùng của mùa giải.

“Lý do tôi tin rằng Arsenal cần phải thắng ở Manchester là bởi vì họ còn phải đến những sân đấu khó khăn khác – Old Trafford và Tottenham. Để thực sự thay đổi tâm lý của đội hình Man City lúc này, bạn cần phải tự tay làm tổn thương họ và khiến họ tin rằng bạn tốt hơn họ.

Chúng tôi từng cảm thấy mình sẽ vô địch mọi năm, nên khi Arsenal đến Old Trafford năm 98 và Overmars ghi bàn, hay đầu những năm 2000 khi Wiltord ghi bàn, chúng tôi đã bị kéo xuống mặt đất và bàng hoàng.

Arsenal cần phải rời đi với tư cách người chiến thắng. Nhưng cũng phải nói rằng một trận hòa là kết quả đáng khích lệ bởi vì Man City thường không mắc sai lầm”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X