Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

'Giải mã' Aston Villa, HLV Erik ten Hag hết lời ca ngợi Man Utd

Thứ Hai 01/05/2023 04:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận, ông Erik ten Hag đã bày tỏ sự hài lòng với cả kết quả và màn trình diễn của đội nhà trước Aston Villa tại vòng 34 Ngoại hạng Anh.

Với màn tỏa sáng kịp thời của Bruno Fernandes trong hiệp 1 trận gặp Aston Villa ở vòng 34, Man Utd đã có được chiến thắng tối thiểu 1-0 để qua đó tiếp tục củng cố vị trí trong tốp 4 tại giải NHA. 

So với trận hòa 2-2 trước Tottenham cách đây ít ngày, Quỷ đỏ đã cải thiện khá nhiều ở khả năng phòng ngự. Và đó là lý do khiến HLV Erik ten Hag cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của toàn đội. 

Erik ten Hag
HLV Erik ten Hag bày tỏ sự hài lòng về thắng lợi của MU trước Aston Villa

Phát biểu sau trận đấu, chiến lược gia người Hà Lan đã cho biết: "Tôi thực sự hài lòng với số điểm có được cũng như màn trình diễn của đội. Thật ấn tượng khi đánh bại một Villa đã không thua trong 10 trận và ghi bàn trong mọi trận đấu. 

Chúng tôi đã kiểm soát bóng thực sự tốt trong hiệp một – thật tuyệt vời. Toàn đội đã tạo ra một số cơ hội ghi bàn nhờ Casemiro, Rashford, Fernandes và Sabitzer và sau đó đã ghi bàn thắng. 

Ở hiệp 2, MU đã không thể có bàn thắng thứ 2. Điều đó khiến những phút cuối trận trở nên khó khăn hơn, song nó cũng giúp chúng tôi thấy được sự quyết tâm của toàn đội. Chúng tôi phải tiếp tục duy trì phong độ qua từng trận đấu. Vừa rồi chúng tôi đã có điểm trước Tottenham dù hơi thất vọng khi đã dẫn trước hai bàn. Nhưng với chiến thắng này, đây thực sự là một tuần hoàn hảo. Đó là một kết quả đáng ghi nhận của toàn đội".

HLV Erik ten Hag cũng chia sẻ về cách giúp các học trò vượt qua mệt mỏi khi liên tục phải cày ải với mật độ thi đấu 3 ngày/trận. "Mệt mỏi chỉ ở trong đầu bạn nếu bạn nghĩ tới điều đó. Khi bạn nghĩ rằng bạn mệt mỏi, bạn sẽ cảm thấy điều đó. Thế nên đừng nghĩ về nó. 

Mùa giải đang đi về cuối, vì vậy bạn không thể nghĩ rằng mình đã cạn kiệt sức lực. Bạn phải sẵn sàng và chuẩn bị cho mọi trận đấu – bạn cần năng lượng và đó là trách nhiệm mà cả đội cũng như các cầu thủ phải có. Hôm nay MU đã cho thấy điều đó. Toàn đội đã khởi đầu tốt và sau đó chúng tôi đã thể hiện được bản lĩnh trong hiệp 2. MU đã cho thấy được lòng quyết tâm và sự khát khao.

Sắp tới MU sẽ thi đấu với Brighton và bạn cũng phải làm như vậy, không bị phân tâm và không nghĩ quá nhiều về trận đấu. Tôi tin tưởng rằng toàn đội sẽ làm chủ được thế trận bởi điều đó nằm trong khả năng của chúng tôi. Ít nhất chúng tôi cũng phải làm như vậy trước Brighton, bởi vì chúng tôi biết đó là một đội bóng khá khó chịu sau những gì đã trải qua ở trận bán kết FA Cup".

Bruno Fernandes thừa nhận nén đau ghi bàn cho MU Bruno Fernandes thừa nhận nén đau ghi bàn cho MU
Chia sẻ với báo giới sau chiến thắng 1-0 trước Aston Villa, tiền vệ Bruno Fernandes thừa nhận anh đã phải thi đấu với những dư âm của chấn thương. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X