Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ tuyển Anh sốc vì đội nhà bay sang Australia

Thứ Hai 20/05/2024 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuẩn bị cho sự kiện Tuần lễ bóng đá toàn cầu – Melbourne, 2 CLB Anh Newcastle và Tottenham đã rủ nhau sang Australia đá giao hữu.

Ngay khi giải Ngoại hạng kết thúc, Newcastle và Tottenham đã lên máy bay di chuyển tới Australia. Điều này khiến bản thân hậu vệ Kieran Trippier tỏ ra bất ngờ. Anh cho biết: “Rõ ràng không phù hợp sau khi chúng tôi trải qua một mùa giải dài. Tôi hiểu tại sao CLB làm như vậy, nhưng theo kinh nghiệm bản thân, điều đó không lý tưởng sau một năm thi đấu”.

Newcastle chuan bi da giao huu voi Tottenham tai Australia
Newcastle chuẩn bị đá giao hữu với Tottenham tại Australia

Khi được hỏi về điều này, HLV người Australia của Tottenham, Ange Postecoglu lý giải: “Hoàn cảnh của chúng tôi khác Newcastle. Họ trải qua một mùa giải tham dự đấu trường châu Âu, thi đấu tại Champions League còn chúng tôi thì không. Chúng tôi cũng phải kiếm tiền.

Tôi chắc chắn không cho phép điều này xảy ra nếu Tottenham tham dự Cúp châu Âu và có lịch thi đấu dày. Tôi cũng không nghĩ CLB chấp nhận. Nhưng mỗi tình huống là khác nhau. Việc tham dự thêm trận đấu này có ý nghĩa với chúng tôi”.

Thông thường sau một mùa giải, các cầu thủ sẽ có khoảng 4-6 tuần để nghỉ ngơi, trước khi hội quân trở lại để tham dự tour du đấu mùa hè, chuẩn bị cho mùa bóng mới. Hè năm nay, EURO 2024 sẽ khởi tranh từ ngày 11/6 và kéo dài 1 tháng, cũng ảnh hưởng tới quá trình chuẩn bị tour du đấu của các CLB.

Trận giao hữu giữa Newcastle vs Tottenham sẽ diễn ra trên SVĐ Melbourne Cricket Ground vào ngày 22/5 tới. Hai ngày sau, Newcastle sẽ đối đầu với đội hình All Star A-League trên SVĐ Marvel.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X