Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Henry : Tôi muốn thi đấu cho Arsenal trọn đời !

Thứ Ba 14/11/2006 02:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thierry Henry mới đây đã cho biết, anh cam kết sẽ thi đấu dưới màu áo của Arsenal cho đến khi giải nghệ.

Henry hiện nay đã 29 tuổi, hợp đồng của anh với câu lau lạc bộ thành phố London đến năm 2010 mới hết hạn tuy nhiên cầu thủ người Pháp này vẫn khẳng định một cách chắc chắn rằng anh sẽ không đi đâu hết.

Đội trưởng của The Gunners cho biết : Tôi dự định sẽ chơi cho Arsenal cho đến khi giã từ bóng đá. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi ở đây và sẽ không bao giờ chuyển sang thi đấu cho một câu lạc bộ nào khác ở Anh. Thậm chí nếu đến một lúc nào đó, Barcelona lại muốn ký hợp đồng với tôi thì câu trả lời của tôi sẽ vẫn là 'không'".

Trung thành với câu lạc bộ đã giúp mình thành danh,
phẩm chất của một cầu thủ lớn

"Gia hạn hợp đồng với Arsenal là một trong những quyết định quan trọng nhất trong sự nghiệp cầu thủ của tôi và chắc chắn tôi sẽ không bao giờ hối hận về điều đó."

"Tôi biết ở Anh, các cầu thủ thường chỉ chơi cho 1 câu lạc bộ vài mùa giải sau đó chuyển đi nơi khác. Nhưng đối với tôi một khi các cổ động viên đã ủng hộ bạn, họ sẽ suốt đời trung thành."

Henry cũng thừa nhận kể từ đầu mua phong độ của anh không ổn định nhưng anh vẫn tin rằng cơ hội cho các pháo thủ thành London vẫn còn rộng mở.

Anh nói thêm : "Chúng tôi vẫn còn những mục tiêu phía trước đó là chức vô địch Premiership và Champions League. Người hâm mộ kỳ vọng nhiều hơn ở tôi và ngay cả bản thân tôi cũng kỳ vọng ở chính mình."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X