Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta nói gì về tân binh vừa gia nhập đã chấn thương

Thứ Năm 17/08/2023 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Jurrien Timber đã gặp chấn thương dây chằng chéo đầu gối và sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn, HLV Mikel Arteta đã chia sẻ về điều này.

Mùa hè năm nay, Arsenal đem về 3 tân binh là Jurrien Timber, Declan Rice và Kai Havertz. Tuy nhiên ở ngay trận mở màn Premier League, Pháo thủ đã mất Timber vì chấn thương đầu gối. Cầu thủ này sẽ mất tối thiểu 6 tháng để bình phục, tương đương phần lớn mùa giải và Arsenal đang lên kế hoạch tiếp tục chuyển nhượng.

Chia sẻ trước trận gặp Crystal Palace tại vòng 2 Premier League, HLV Mikel Arteta bày tỏ: “Đó là một đòn giáng mạnh, đặc biệt khi Jurrien vừa mới gia nhập CLB. Chúng tôi đã xem xét kỹ lưỡng trước khi chiêu mộ cậu ấy, với mục đích rõ ràng là cậu ấy sẽ đóng góp được rất nhiều cho CLB. Lúc này, chúng tôi đang suy nghĩ về công tác chuyển nhượng.

arsenal-jurrien-timber-chan-thuong-ACL
Jurrien Timber phải nghỉ thi đấu dài hạn và ảnh hưởng tới công tác chuẩn bị của Arsenal

Nhưng không chỉ Jurrien Timber, bạn có thể thấy Buendia, Courtois hay Militao đều dính chấn thương nặng. Với World Cup và các tour du đấu mùa hè, các cầu thủ phải di chuyển và chơi rất nhiều trận đấu. Nếu nhìn vào lịch thi đấu của các cầu thủ trong vòng 36 tháng tới, mật độ là rất kinh hoàng. Chúng ta cần hành động ngay lúc này, nhưng tôi không biết ai mới là người phải lên tiếng.

Dù vậy, chúng tôi phải phản ứng với chấn thương của Jurrien và nghiên cứu thị trường một lần nữa. BLĐ sẽ xem xét điều đó”.

Có thông tin từ Đức cho rằng, Arsenal đang đưa Benjamin Pavard vào tầm ngắm. Cầu thủ người Pháp cũng là mục tiêu của Man United và đang bày tỏ nguyện vọng rời Bayern Munich mùa hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X