Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Harry Redknapp dự đoán tỷ số trận Tottenham vs Arsenal

Thứ Bảy 27/04/2024 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Harry Redknapp đã đưa ra dự đoán tỷ số trận Tottenham vs Arsenal, ông cho rằng đội bóng cũ sẽ cầm hòa Pháo thủ trong trận đấu có nhiều bàn thắng.

Đội bóng của Mikel Arteta bước vào cuộc đụng độ tại Sân vận động Tottenham Hotspur với tư cách là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch NHA mùa này, Pháo thủ hiện đang hơn Man City 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Với việc Man City chỉ phải gặp đội xếp thứ 17 là Nottingham ở vòng đấu này, nếu Arsenal không thắng Tottenham, họ có thể sẽ mất ngôi đầu vào tay Man xanh. Nếu kịch bản này xảy ra, cơ hội vô địch của thầy trò Mikel Arteta gần như không còn.

Tottenham tiep Arsenal tren san nha o vong 35 NHA
Tottenham tiếp Arsenal trên sân nhà ở vòng 35 NHA

HLV Harry Redknapp đã đưa ra dự đoán tỷ số trận Tottenham vs Arsenal, ông nói với BetVictor: “Tottenham đã có rất nhiều những kết quả bất ngờ ở mùa giải năm nay, họ có thể cầm hòa Man City 3-3 tại Etihad, nhưng cũng có thể thua 0-4 trước Newcastle. 

Spurs có một số trận đấu quan trọng để kết thúc mùa giải, không có trận đấu nào lớn hơn trận đấu này. Họ có thể làm hỏng danh hiệu của Arsenal không? Tôi nghĩ Spurs có đủ khả năng để đạt được điều gì đó trên sân nhà. Tôi nghĩ họ sẽ cầm hòa Arsenal 2-2”.

Trong khi đó, Redknapp đã chọn đội trưởng Arsenal, Martin Odegaard làm cầu thủ đáng chú ý trong trận derby bắc London. Redknapp nói thêm: “Martin Odegaard đã thi đấu cực kỳ xuất sắc trong tuần qua, thật vui khi được xem khi anh ấy có bóng trong chân. Anh ấy có lẽ là tiền vệ tấn công có phong độ tốt nhất châu Âu hiện tại”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X