Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Paul Merson dự đoán kết quả trận Tottenham vs Arsenal

Chủ Nhật 28/04/2024 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham vs Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 35 Ngoại hạng Anh 2023/24, huyền thoại Pháo thủ, Paul Merson đã dự đoán kết quả trận đấu này.

Với việc Aston Villa để Chelsea cầm hòa 2-2 trên sân nhà, Tottenham sẽ có cơ hội rút ngắn khoảng cách với đối thủ nếu đánh bại Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 35 Ngoại hạng Anh 2023/24. Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng với đội bóng của Ange Postecoglou.

Arsenal bây giờ cũng đang rất khát điểm. Pháo thủ cần 3 điểm để tiếp tục cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh với Man City. Hiện đội chủ sân Emirates đang dẫn đầu trên BXH, hơn Man xanh khoảng cách 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Huyen thoai Paul Merson du doan ket qua tran Tottenham vs Arsenal
Huyền thoại Paul Merson dự đoán kết quả trận Tottenham vs Arsenal

Cả hai đội đều cần chiến thắng để đua Top 4 và đua vô địch, điều đó khiến trận Tottenham vs Arsenal được đánh giá rất hấp dẫn và quyết liệt. Huyền thoại Pháo thủ, Paul Merson đã dự đoán kết quả trận đấu này. Ông nói: “Đây phải là một trong những trận derby Bắc London lớn nhất trong 20 năm.

Tottenham đã chơi thứ bóng đá nhiệt huyết dưới thời Ange Postecoglou, họ đã có nhiều trận đấu thực sự tốt ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, Tôi kỳ vọng Arsenal sẽ thắng trận này. Tôi nghĩ Arsenal có những cầu thủ giỏi hơn Tottenham. Họ là một đội tốt hơn, đoàn kết hơn và họ sẽ giành chiến thắng.

Tôi không thể thấy điều gì khác ngoài một chiến thắng cho Arsenal. Đội bóng của Arteta đang rất tự tin sau chiến thắng 5-0 trước Chelsea, tôi nghĩ họ sẽ thắng trong một trận derby London khác”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X