Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Ian Wright dự đoán không thể tin được trước trận Tottenham vs Man City

Thứ Ba 14/05/2024 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright tự tin Tottenham sẽ dốc toàn lực để giành chiến thắng trước Man City trong trận đá bù vòng 34 Ngoại hạng Anh. 

Trận hòa 3-3 gay cấn giữa Liverpool và Aston Villa đồng nghĩa với việc Spurs vẫn còn cơ hội giành vị trí thứ 4 và suất dự Champions League. Tuy nhiên, chỉ có chiến thắng trước Man City, đội đang có phong độ cực tốt mới giúp đội bóng thành London mới tiếp tục duy trì hy vọng giành vé dự C1 mùa tới. 

Chắc chắn mục tiêu giành chiến thắng trước Man City, thậm chí giành điểm của Tottenham sẽ rất khó khăn, bởi đối thủ của họ đang đạt phong độ cao. Man xanh cũng rất cần chiến thắng để tiếp tục cuộc đua vô địch với Arsenal. 

Ian Wright du doan khong the tin duoc truoc tran Tottenham vs Man City
Ian Wright dự đoán không thể tin được trước trận Tottenham vs Man City

Hiện đội bóng của Pep Guardiola kém Arsenal 1 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Huyền thoại Arsenal, Ian Wright tự tin Tottenham sẽ dốc toàn lực để giành chiến thắng trước Man City, ông nói: “Tottenham chắc chắn sẽ chiến đấu để nuôi hy vọng giành vé dự Champions League, họ không đá vì Arsenal hay đội bóng nào khác, họ đá vì cơ hội của họ. 

Người hâm mộ đang nói những điều: Tôi ghét việc Arsenal vô địch, nhưng các cầu thủ của họ không nghĩ như vậy, đó không phải là điều khiến họ bận tâm. Tottenham đã trải qua một mùa giải thăng trầm, họ khởi đầu mùa giải tốt nhưng sau đó chững lại bởi chấn thương của các trụ cột. 

Tuy nhiên, xét một cách tổng thể đây là mùa giải không tồi với Arsenal, tôi nghĩ họ sẽ nỗ lực để kết thúc mùa giải một cách tốt nhất có thể”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X