Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp lên tiếng về khả năng Darwin Nunez tới Barca

Thứ Bảy 11/05/2024 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp đã bác bỏ những đồn đoán về tương lai của Darwin Nunez tại Liverpool sau khi có thông tin cho rằng cầu thủ người Uruguay có thể tới Barca. 

Cầu thủ 24 tuổi này đã ghi 18 bàn trên mọi đấu trường mùa này, nhưng đã bị các chuyên gia và người hâm mộ Liverpool chỉ trích vì sự không ổn định trước khung thành. Darwin Nunez đã được ký hợp đồng trị giá 85 triệu bảng từ Benfica vào tháng 6 năm 2022, vẫn còn 4 năm trong hợp đồng với Liverpool, nhưng đã được cho là có thể rời đi ở Hè 2024 khi Barca vào cuộc. 

Tiền đạo này xóa tất cả ảnh liên quan đến Liverpool khỏi tài khoản Instagram của mình, điều này càng khiến tương lai của anh được quan tâm nhiều hơn. Tuy nhiên, Klopp bác bỏ những tuyên bố rằng Nunez đang muốn chuyển đi vào mùa Hè và khẳng định tiền đạo này chỉ đang thất vọng với khả năng dứt điểm trước khung thành. 

Jurgen Klopp chia se ve Darwin Nunez
Jurgen Klopp chia sẻ về Darwin Nunez

Ông nói: “Tôi biết Nunez đang không hài lòng với chính mình, anh ấy chắc chắn không vui khi bỏ lỡ những cơ hội trước khung thành. Anh ấy không may mắn trong rất nhiều tình huống mà anh ấy làm mọi thứ đúng cách nhưng bóng lại không đi vào lưới.

Điều đó thực sự khó khăn đối với một chàng trai trẻ. Anh ấy biết về những kỳ vọng và đặt những kỳ vọng lớn vào bản thân, nhưng không có lựa chọn nào khác ngoài việc phải vượt qua nó. Đó là những gì anh ấy đang làm ngay bây giờ. Chúng tôi cố gắng giúp anh ấy bằng mọi cách có thể nhưng cuối cùng, bạn phải vượt qua nó như những người khác. Đó là một phần của sự nghiệp.

Nunez rất giỏi trong việc lựa chọn vị trí. 18 bàn thắng không phải là con số tệ, anh ấy vẫn đang hoàn thiện bản thân mình. Về việc Nunez rời Liverpool? Đó chỉ là những tin đồn không đúng sự thật. Tôi không quan tâm đến điều đó, chúng tôi tập trung vào những trận đấu còn lại ở mùa giải năm nay”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X